Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/3/2020: Lắm tài nhiều tật

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/3/2020 là ngày Ất Sửu tháng Kỷ Thìn năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Sửu Thổ thì rơi vào cục diện tương phá, bản mệnh đối mặt với những thách thức trong công việc và cuộc sống. Con giáp này được Thiên Quan trợ giúp thì gặp dữ hóa lành, phát huy được khả năng ứng biến. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà chủ quan bạn nhé. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/3/2020

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Về phương diện công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay khá tốt, con giáp này hoàn thành hầu hết các mục tiêu đề ra, có thể thở phào nhẹ nhõm. Rất có thể bản mệnh sẽ nhận được lời khen thưởng xứng đáng và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp hơn trong thời gian tới.

Thiên Quan là điềm lành trong công việc nhưng lại ẩn chứa họa tiểu nhân. Con giáp Thìn làm tốt việc của mình sẽ khiến nhiều người cảm thấy ghen tức. Họ nhòm ngó vị trí của bạn và sẵn sàng dùng nhiều thủ đoạn để hạ bệ tuổi Thìn. Đừng dễ dàng tin những lời người khác nói với bạn. 

Tài vận

Trong ngày hôm nay tuổi Thìn cũng không nên đứng ra làm trung gian cho vay tiền, thế chấp tài sản hộ bạn bè hay người thân vì dễ bị lừa gạt, chịu thiệt về mình. Bản mệnh nên tìm cách từ chối khéo léo, mất lòng trước được lòng sau, đừng vì nể tình mà gật đầu rồi sau lại hối hận.

Màu khai vận tuổi Thìn 2020: Đỏ vượng sự nghiệp, vàng tăng tài lộc
Màu khai vận tuổi Thìn 2020: Đỏ vượng sự nghiệp, vàng tăng tài lộc
Màu khai vận tuổi Thìn 2020: Đỏ vượng sự nghiệp, vàng tăng tài lộc

Năm Canh Tý 2020 tuổi Thìn có vận thế nửa vui nửa ưu. Năm nay bạn cùng Thái Tuế Tý Thủy hình thành Tý Thìn bán hợp Thủy Cục. Sự nghiệp và tài vận đều có điềm đáng mừng. Tuy nhiên sức khỏe sẽ gặp không ít phiền não, thân thể mắc bệnh, tình cảm không ổn định lắm. Màu khai vận tuổi Thìn năm 2020 sẽ giúp cho bạn có được sự may mắn, mang lại sự thuận lợi cho bạn trong năm tới.

Tình cảm

Xem tử vi thấy rằng tuổi Thìn gặp cục diện tương xung nên cảm thấy tinh thần của mình khá bức bối, cần được giải thoát khỏi tình trạng này. Sự nóng nảy rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến hòa khí của mọi người xung quanh.

Nếu còn độc thân và muốn thu hút được người trong lòng, bản mệnh cần phải chú ý đến cách cư xử của mình nhiều hơn. Bạn là người nóng nảy, cái tôi cao nên cần biết kiềm chế bản thân chứ đừng bắt người khác chiều lòng bạn. 

Sức khỏe

Ngũ hành tương phá cộng thêm áp lực cuộc sống khiến tuổi Thìn đôi khi cảm thấy kiệt sức và rất mệt mỏi. Lời khuyên dành cho con giáp này là cần bổ sung năng lượng thông qua các bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc và thịt cá…

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 24/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top