Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Màu khai vận tuổi Thìn 2020: Đỏ vượng sự nghiệp, vàng tăng tài lộc

Năm Canh Tý 2020 tuổi Thìn có vận thế nửa vui nửa ưu. Năm nay bạn cùng Thái Tuế Tý Thủy hình thành Tý Thìn bán hợp Thủy Cục. Sự nghiệp và tài vận đều có điềm đáng mừng. Tuy nhiên sức khỏe sẽ gặp không ít phiền não, thân thể mắc bệnh, tình cảm không ổn định lắm. Màu khai vận tuổi Thìn năm 2020 sẽ giúp cho bạn có được sự may mắn, mang lại sự thuận lợi cho bạn trong năm tới.

Xem thêm

Màu sắc khai vận tuổi Thìn năm 2020

Màu sắc khai vận tuổi Thìn năm 2020 có thể giúp tình cảm, người độc thân có tình duyên chớm nở, quan hệ của người có gia đình cũng có tình cảm đi lên. Từ đó mà có cuộc sống hạnh phúc, êm ấm và đạt thêm nhiều thành tựu trong năm mới.

Màu đỏ khai vận sự nghiệp tuổi Thìn năm 2020

Năm 2020, tuổi Thìn có sự nghiệp khiến người khác ngưỡng mộ. Tý Thìn là tam hợp, đại cát. Bạn có cơ hội gặp lãnh đạo cấp cao, thể hiện tài năng và nhận được cơ hội. Năm nay, các hạng mục hợp tác sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Ký được hợp đồng và có cơ hội được thăng tiến lên những chức quan to hơn.

Tuổi Thìn có thể gặp được những người cùng chung chí hướng, nếu cùng hợp tác thì sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi. Màu đỏ là màu may mắn thể hiện tài lộc thịnh vượng. Đây là màu sắc giúp cho tuổi Thìn có được sự nghiệp tốt đẹp. Hơn nữa còn có tác dụng trừ tà, tốt cho vận khí.

Ngoài ra để sự nghiệp càng ngày càng thuận lợi thì tuổi Thìn trong năm tới nên tích cực học tập rèn luyện. Hãy nghiêm khắc với bản thân và khiêm tốn trước đồng nghiệp. Như vậy mới có nhiều cơ hội tốt hơn.

Màu vàng khai vận tài vận tuổi Thìn năm 2020

Tài vận trong năm 2020 của tuổi Thìn cũng tương đối thuận lợi. Vì sự nghiệp thuận lợi nên tài vận của bạn cũng thăng tiến, tiền lương và các đãi ngộ khác đều tăng lên. Hơn nữa quan hệ với người trong gia đình cũng hài hòa, gia đình yên ổn lại càng mang lại nhiều tài phú.

Tuy nhiên nếu năm nay nắm bắt sai cơ hội thì có thể sẽ chịu nhiều ảnh hưởng và tổn thất đến với tài vận. Cho nên trong lúc tài vận ổn định thì bạn nên tranh thủ đầu tư, tuy nhiên tránh đầu tư mạo hiểm, rủi ro cao. Để giúp ích cho tài vận càng thêm nở hoa thì bạn có thể chọn màu vàng. Đây là một trong những màu sắc mang đến nhiều thuận lợi cho người tuổi Thìn đối với phương diện tài vận năm 2020.

Màu khai vận tuổi Sửu 2020 – Đỏ vượng sự nghiệp, nhiệt huyết dâng tràn
Màu khai vận tuổi Sửu 2020 – Đỏ vượng sự nghiệp, nhiệt huyết dâng tràn
Màu khai vận tuổi Sửu 2020 – Đỏ vượng sự nghiệp, nhiệt huyết dâng tràn

Tuổi Sửu năm 2020 có vận thế không tệ. Tuổi Sửu kết hợp với năm Tý tạo thành cục diện lục hợp có quý nhân phù trợ. Nên bạn sẽ có hợp tác, kết giao, sự nghiệp có nhiều điểm có lợi. Năm nay có nhiều tài phú, hơn nữa cũng có nhiều cơ hội để gia tăng tiền tài. Màu sắc khai vận tuổi Sửu năm 2020 có thể là màu vàng và màu đỏ, giúp bạn gặt hái được nhiều thành công.

Màu tím khai vận tình cảm tuổi Thìn năm 2020

Tuy rằng tuổi Thìn trong năm 2020 có tài vận và sự nghiệp đều thuận lợi. Nhưng tình cảm lại có nhiều không thuận lợi. Người xưa có câu “đen tình đỏ bạc” là vận. Chuyện tình cảm của tuổi Thìn gặp nhiều phiền não. Dù độc thân hay đã có gia đình thì chuyện tình cảm của bạn vẫn có nhiều khúc mắc.

Nguyên nhân chủ yếu do bạn quá quan tâm đến sự nghiệp tài vận. Do đó mà người yêu của bạn cảm thấy không được quan tâm. Chuyện tình cảm không thấu hiểu lẫn nhau dẫn đến những khúc mắc. Người tuổi Thìn cũng gặp nhiều mối quan hệ mới, vận đào hoa tăng lên nên lại càng khổ não trong chuyện tình cảm.

Năm nay có thể dùng màu tím để cải thiện tình duyên. Nó trầm ổn, đoan trang mà lãng mạn. Hơn nữa màu tím còn đại diện cho sự thủy chung, cho nên đây sẽ là màu sắc phù hợp cho bạn trong năm 2020 sắp tới.

Màu nâu khai vận sức khỏe tuổi Thìn năm 2020

Sức khỏe tuổi Thìn năm 2020 không quá tốt. Vì bạn quá chăm chú vào công việc mà đôi khi không chú ý đến sức khỏe của mình. Bạn có thể gặp một số bệnh tật ngoài ý muốn. Cho nên năm nay cần chú ý sức khỏe của mình nhiều hơn. Những thói quen hằng ngày cũng có thể là lý do khiến cho bạn có nhiều vấn đề sức khỏe hơn.

Bạn có thể sử dụng các đồ dùng màu nâu để tăng cường sức khỏe, hóa giải bệnh khí. Ngoài ra, để giúp cho tuổi Thìn có được sức khỏe tốt để làm việc thì bạn cũng nên đi khám sức khỏe định kỳ. Có như vậy mới có thể phát hiện bệnh sớm và điều trị một cách đúng đắn.

 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn: Có những người là thiên tử của trời
Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn: Có những người là thiên tử của trời
Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn: Có những người là thiên tử của trời
Tuổi Thìn

Ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn là gì? Giờ, ngày, tháng, năm sinh có ảnh hưởng đến vận mệnh một đời người, là thước đo để luận giải các lá số tử vi. Những người sinh vào ngày đại cát sẽ luôn nhận được may mắn, các cơ hội phát triển cuộc sống và sự nghiệp.

Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Thìn - Tuất - Sửu - Mùi tứ hành xung hại vận
Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Thìn - Tuất - Sửu - Mùi tứ hành xung hại vận
Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Thìn - Tuất - Sửu - Mùi tứ hành xung hại vận
Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khắc với tuổi nào? Mắc dù tuổi Sửu và tuổi Thìn đều có các suy nghĩ thực tế, tuy nhiên suy nghĩ của họ lại khác nhau. Tuổi Sửu chú trọng chỉ vào sự nghiệp trong khi tuổi Thìn nghĩ về một cuộc sống ổn định và có nhiều thăng tiến

Back to top