Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/3/2020: Bớt cá nhân, tình thêm đậm

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/3/2020 là ngày Bính Dần tháng Kỷ Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh Tam Hội cục. Đây là tin vui cho người tuổi Thìn, bản mệnh lại gặp ngày Tư Mệnh hoàng đạo tốt lành thì thuận buồm xuôi gió trong mọi việc. Tuy nhiên, ngày này nên hoàn thành sớm nhiệm vụ chứ đừng để dây dưa quá lâu.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/3/2020

Dương lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7 

Màu may mắn: Màu Xám, màu Trắng 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

 Tử Vi Ngày 24/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay là ngày Tam Hội của tuổi Thìn nên vận trình cũng tốt đẹp hơn. Con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên do chính những thành công mà bản mệnh đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Tài vận

Về phương diện tài lộc trong ngày thứ Ba này, tuổi Thìn cũng có vận may tài lộc khi người kinh doanh, buôn bán có được mối khách hàng mới, mở rộng quy mô đầu tư, làm ăn phát đạt. Về cơ bản con giáp này làm gì cũng dễ dàng giành được thành công ngoài sức mong đợi.

Tình cảm

Tuổi Thìn cũng khá tự tin, dũng cảm bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Mặc dù trước đó bản mệnh vẫn còn lo lắng nhiều thứ nên không dám ngỏ lời, song hôm nay con giáp này lấy lại được dũng khí nên sẵn sàng tiến thêm một bước để có được một người yêu thương.

Người đã có đôi có cặp nên giảm bớt cái tôi để tránh ảnh hưởng đến tình cảm hai người. Vẫn biết mỗi người đều có sở thích và ý kiến riêng nhưng khi chung sống cùng một mái nhà thì cần phải hòa hợp, nhường nhịn nhau để có được cuộc sống hạnh phúc bền lâu như mong muốn.

Sức khỏe

Sức khỏe không được ổn định cho lắm. Ngũ hành Mộc phá Thổ nên con giáp này sẽ cảm thấy dễ mệt mỏi nhiều hơn. Bạn nên bổ sung năng lượng cho mình thường xuyên trong ngày bằng các thức uống dinh dưỡng, thuốc bổ hoặc đơn giản là một bữa ăn chất lượng. Một giấc ngủ trưa ngắn cũng sẽ giúp con giáp này giảm thiểu được nhiều năng lượng xấu. 

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 24/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 25/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top