Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/3/2020: Cởi mở chứ đừng khắt khe

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/3/2020 là ngày Giáp Tý tháng Kỷ Thìn năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tý Thủy thì sinh Tam Hợp đào hoa. Tuổi Thìn được dự báo một ngày mới với nhiều may mắn do Tam Hợp quý nhân đem lại. Bạn có nhân duyên tốt và giữ được tinh thần minh mẫn, khai phá óc sáng tạo. Công việc phần nhiều là thuận lợi. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/3/2020

Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tý Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 22/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng Tam Hợp nâng đỡ giúp tuổi Thìn có những bước tiến triển thuận lợi trong sự nghiệp. Bản mệnh có thể được cấp trên cất nhắc hoặc được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội quý. Nếu biết nắm lấy, bản mệnh sẽ thành công vì nỗ lực không ngừng. Con giáp này vốn là người tài giỏi, lại có nhiều tham vọng nên thành công đến với họ chỉ là chuyện sớm muộn. 

Ngày này tình hình kinh doanh không mấy khởi sắc do ảnh hưởng của dịch Covid - 19. Tuy nhiên, tuổi Thìn vẫn có những kế hoạch riêng để duy trì việc làm ăn. Dù không thể đem lại siêu lợi nhuận như trước nhưng bản mệnh rất kiên cường, quyết không để công sức của mình đổ sông đổ bể. 

Tài vận

Tài vận ở mức trung bình. Tuổi Thìn là người thực tế, bạn hiểu rõ có thực mới vực được đạo nên không lơ là chuyện kiếm tiền nuôi thân. Tuy nhiên, người có lý tưởng như bạn sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào vật chất. Đối với bạn, tiền đủ dùng là được, không nhất thiết phải quá sức giàu có. Vì vậy mà tình hình kinh tế ảm đạm, tuổi Thìn vẫn giữ được sự lạc quan. 

Màu khai vận tuổi Thìn 2020: Đỏ vượng sự nghiệp, vàng tăng tài lộc
Màu khai vận tuổi Thìn 2020: Đỏ vượng sự nghiệp, vàng tăng tài lộc
Màu khai vận tuổi Thìn 2020: Đỏ vượng sự nghiệp, vàng tăng tài lộc

Năm Canh Tý 2020 tuổi Thìn có vận thế nửa vui nửa ưu. Năm nay bạn cùng Thái Tuế Tý Thủy hình thành Tý Thìn bán hợp Thủy Cục. Sự nghiệp và tài vận đều có điềm đáng mừng. Tuy nhiên sức khỏe sẽ gặp không ít phiền não, thân thể mắc bệnh, tình cảm không ổn định lắm. Màu khai vận tuổi Thìn năm 2020 sẽ giúp cho bạn có được sự may mắn, mang lại sự thuận lợi cho bạn trong năm tới.

Tình cảm

Đường tình duyên của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc. Con giáp này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, đừng quá khắt khe, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình.

Với những người đã yên bề gia thất, các thành viên trong nhà luôn cảm nhận được rõ ràng sự quan tâm, chăm sóc của tuổi Thìn. Con giáp này luôn coi gia đình là nơi chốn vững chãi nhất và là chỗ dựa tinh thần giúp mình đứng vững trước mỗi thử thách của cuộc sống.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Thủy Thổ tương phá nên bản mệnh cần hết sức chú ý giữ gìn sức khỏe. Con giáp này nên quan tâm tới dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt, đừng chỉ ăn thứ mình thích mà không quan tâm nó có tốt hay không, nên từ bỏ những thói quen không lành mạnh để cải thiện thể chất.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 23/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top