Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/4/2020: Học tập người Nhật

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/4/2020 là ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Ất Hợi thì sinh Vong Thần. Hôm nay, con giáp Thìn dễ vì bận rộn cuộc sống mà tinh thần mệt mỏi, căng thẳng hơn thường ngày. Ngoài ra, bản mệnh gặp Thiên Quan thì có điềm báo thị phị ngầm. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/4/2020

Dương lịch: Ngày 2 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam 

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất 

Giờ cát: Sửu (1h -3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 2/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay công việc của tuổi Thìn gặp nhiều rắc rối ngầm. Ngày giỗ tổ Hùng Vương nên nhiều công ty được nghỉ, tuy nhiên không vì vậy mà công việc nhẹ nhàng hơn. Tình hình dịch bệnh khiến các vấn đề tắc nghẽn trong công việc của tuổi Thìn cứ chồng chất mãi. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và dễ mất bình tĩnh hơn khi đối mặt với những khách hàng khó tính, đồng nghiệp đâm lén sau lưng. 

Vì vậy bên cạnh kiến thức chuyên môn thì tuổi Thìn cũng cần phải trau dồi thêm kỹ năng mềm cho mình. Đó là cách để bản mệnh đề phòng rủi ro do kẻ xấu gây ra, đơn cứ như là đưa ra các phương án dự phòng, tìm ra căn nguyên của mọi vấn đề.

Tài vận

Vận trình tài lộc không mấy tươi sáng, tử vi còn nhắc nhở trong ngày thứ Năm này tuổi Thìn phải giữ kỹ túi tiền của mình đó. Bản mệnh có thể còn phải đối mặt với tình trạng hao hụt tiền bạc trong ngày nữa. Vì cả tin mà cho người khác vay tiền hoặc đầu tư không đúng chỗ, đến khi biết rõ sự thật thì đã muộn.

Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà
Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà
Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem tài vận của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem tài vận tuổi Thìn năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Chuyện tình cảm cũng không thuận lợi trong ngày hôm nay. Thứ Năm này tuổi Thìn lại phải chịu nhiều sức ép về mặt tình cảm nên khó tránh được cảm giác mệt mỏi, chán nản. Người độc thân hay bị hỏi về chuyện yêu đương, kết hôn nên nảy sinh tâm lý chọn bừa một ai đó, nhưng lại sợ nếu chọn lầm thì bản thân lại là người chịu thiệt thòi, tổn thương.

Sức khỏe

Một trong những bí quyết sống khỏe của người Nhật là chế độ ăn khoa học giúp cơ thể phát triển cân bằng, phòng ngừa được nhiều bệnh nguy hiểm và tăng tuổi thọ.

Chế độ ăn khoa học của họ chính là sự đa dạng về các món ăn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như phải có các loại rau xanh, trái cây, các loại đậu, cá.. Tuổi Thìn hãy học tập và trải nghiệm chế độ ăn uống của người Nhật để xem có phù hợp với sức khỏe của mình hay không nhé. 

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 3/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top