Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/4/2020: Để lòng biết ơn lên tiếng

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/4/2020 là ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Tý Thủy thì bản mệnh được Tam Hợp cục đào hoa hỗ trợ. Nhân duyên của tuổi Thìn vượng sắc, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp trong công việc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì không thể vội vã. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 3/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/4/2020

Dương lịch: Ngày 3 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn:  3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi. Chó, tuổi Dê, tuổi. Lợn, tuổi Chuột 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

 Tử Vi Ngày 3/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Thìn nên biết cách tận dụng quan hệ với đồng nghiệp để xây dựng vị trí tại nơi làm. Hãy bày tỏ sự cảm kích sâu sắc. Khi một người đồng nghiệp nào đó giúp đỡ bạn về chuyên môn hoặc cho bạn những lời khuyên bổ ích thì bạn đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội để cảm ơn họ.

Một cái danh thiếp viết bằng tay hoặc một cái mail bày tỏ sự cảm kích về những hành động giúp đỡ của họ. Như vậy, sẽ cho họ thấy bạn rất quý trọng mối quan hệ này.

Tài vận

Tiền bạc thì quan trọng thật đấy, nhưng nó không phải là tất cả trên đời đâu. Hãy đòi hỏi thêm tiền và học cách đàm phán càng sớm càng tốt. Nhưng đừng đuổi theo tiền bạc, vì nó không phải là điều khó tìm.

Hãy tận hưởng. Hãy kiếm thêm nhiều tiền. Nhưng hãy luôn ghi nhớ đó là một nguồn tài nguyên, không phải là dấu hiệu về ai hay bạn là ai trên thế giới này.

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020 về phương diện sự nghiệp, con giáp này có Canh Kim lộ xuất Thực Thần, chủ lợi về các dự án hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán. Bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình để làm được những điều mình muốn, hoàn thành kế hoạch đề ra với thành tích xuất sắc.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn không có nhiều điều nổi bật. Ngũ hành Thủy Thổ tương phá nên có lẽ hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn tỏ tình với người ấy đâu nhé. Thay vào đó, hãy dành thời gian cho những người bạn của bạn, kể cả không gặp được nhau thì nói chuyện qua mạng xã hội cũng giúp bạn cập nhật về tin tức của họ.

Khi trái tim gõ cửa, con người ai cũng sẽ sao nhãng và lơ là đi những mối quan hệ bạn bè vốn có. Có rất nhiều trường hợp khi có tình yêu, chúng ta lại quên đi những người bạn đã sẻ chia và yêu thương, luôn bên cạnh chúng ta ở những khoảng thời gian khó khăn.

Sức khỏe

Mùa dịch thì nên làm gì? Tốt nhất là nên học cách tăng sức đề kháng để tăng cường sức khỏe. Vitamin C còn giúp cơ thể tạo ra Interferon – một loại protein ngăn ngừa sự phát triển của virus gây bệnh.

Thường xuyên bổ sung những loại thực phẩm giàu vitamin C là cách tốt nhất để tăng sức đề kháng, thải độc cho cơ thể hiệu quả. Vitamin C có nhiều trong các loại hoa quả họ cam, quýt, chanh, bưởi… 

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 4/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top