Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/4/2020: Ngày Chủ Nhật đen tối

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/4/2020 là ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, Thìn Thìn tự hình, bản mệnh lại gặp trúng tháng tự hình nên e rằng con giáp này sẽ có một ngày Chủ Nhật đen tối. Công việc của bạn không thuận lợi khi bị đối thủ chơi xấu, tuổi Thìn khó nhờ cậy được sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 19/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 19/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng hôm nay tuổi Thìn rất dễ "tăng xông" trong công việc. Nhất là những tuổi Thìn làm kinh doanh, bạn có thể sẽ bị đối tác chơi xấu đấy. Trước khi quyết định hợp tác với ai đó, bạn cần tìm hiểu rõ về họ.

Có nhiều người chọn đối tác khi xem xét thực lực, khả năng thanh toán, năng lực phát triển… Tuổi Thìn nên biết rằng, khi chọn đối tác phải đánh giá con người trước tiên. Họ có phải là người có phẩm chất tốt, có đạo đức, có chung quan điểm sống hay không, sau đó mới đến năng lực tài chính.

Tài vận

Công việc không thuận lợi nên con giáp Thìn có nguy cơ thất thoát tài chính. Nếu thực sự rơi vào tình huống bất lợi, tuổi Thìn nên chọn cách bình tĩnh và phân tích tình huống xem mình có cơ hội thu lại khoản đã mất hay không. Đừng vội rơi vào hoảng loạn, tức giận và có những hành động bộp chộp vì như thế chỉ càng khiến ví tiền của bạn thủng to hơn mà thôi. 

Tình cảm

Hôm nay, địa chi tự hình và những rắc rối công việc chẳng để cho tuổi Thìn có dư chút thời gian và tâm trạng nào để mà nghĩ đến tình cảm. Nếu bận rộn thì bạn cứ an tâm tập trung vào xử lý công việc nhé, người thương của tuổi Thìn vẫn luôn âm thầm ủng hộ và hỗ trợ cho bạn.

Họ hiểu rằng bạn cần dồn sức tập trung vào tiền đồ trước mắt. Tình yêu thầm lặng của người kia dành cho bạn cũng là động lực lớn và là niềm an ủi tuổi Thìn mỗi lúc khó khăn. Bạn hiểu điều này nên luôn dốc sức vì tương lai của hai người. 

Sức khỏe

Hãy luôn ngủ đủ giấc vào ban đêm là quy tắc hữu hiệu để chăm sóc sức khỏe. Nếu thiếu ngủ, năng suất làm việc của bạn sẽ sụt giảm, tinh thần kém minh mẫn và dễ bị tác động bởi căng thẳng hơn. Cố gắng ngủ đủ 8 giờ một ngày, tránh dùng đồ uống có caffeine sau 14 giờ chiều, và vận dụng kỹ thuật thư giãn như thiền định, để cơ thể và tâm trí được phục hồi mỗi đêm.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 20/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top