Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/4/2020: Người hay cười là người may mắn

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/4/2020 là ngày Quý Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, ngũ hành Thổ Hỏa tương sinh nên con giáp Thìn có sức khỏe, tinh thần vững vàng. Tuy nhiên ngày này có sao xấu Kiếp Sát là điềm báo mất mát tiền cả. Thổ sinh Hỏa nên bản mệnh sinh xuất thì càng cần chú ý giữ gìn. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 20/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 20 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 20/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng tuổi Thìn gặp ngày Minh Đường hoàng đạo thì có nhiều may mắn trong công việc. Thứ Hai đầu tuần, những con giáp làm dịch vụ, mua bán nhớ giữ cho mình tâm trạng tích cực và nụ cười trên môi để đón chào vận may. Nụ cười luôn là nguồn cảm hứng của sức mạnh. Một người với vẻ mặt vui tươi đi đến đâu cũng sẽ được mọi người chào đón, luôn nhận được nhiều cơ hội giúp đỡ từ người khác.

Khi gặp khó khăn nhưng bản thân luôn vui vẻ, lạc quan nhìn nhận vấn đề và tìm cách vượt qua, lúc này bạn nhờ người khác giúp đỡ, tinh thần lạc quan thái độ vui vẻ của bạn sẽ làm cho khoảng cách giữa cả hai người thu lại và người đó sẽ cảm thấy muốn được giúp đỡ bạn.

Tài vận

Tài chính trong ngày không được tốt lắm, Kiếp Sát cảnh báo thất thoát tài của. Tuy nhiên, tuổi Thìn đừng quá bi quan, tiền cũ phải đi thì tiền mới mới đến. Hầu hết chúng ta đều cho rằng người giàu tham lam và luôn theo đuổi tiền bạc. Nhưng thực tế là đa số các triệu phú theo đuổi thành công trước tiền bạc.

Tiền chỉ là thước đo sự giàu có khi bạn đã đạt được những mục tiêu lớn của cuộc đời mình. Người thành công nhận ra rằng cuộc sống và kinh doanh giống như một trò chơi. Và trong trò chơi đó, muốn chiến thắng thì phải biết mình đang làm gì. 

Tình cảm

Bất kỳ một mối quan hệ bền vững nào cũng được xây dựng dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Sự tôn trọng thể hiện rằng bạn là người hiểu chuyện và chấp nhận con người thực sự của đối phương; vì vậy, bạn cần thể hiện sự tôn trọng với đối phương trong cả lời nói lẫn suy nghĩ. Không chỉ có người ấy không thôi, bạn sẽ cần phải thể hiện điều đó bạn bè và gia đình của đối phương nữa.

Sức khỏe

Nên giảm tối đa thời gian ngồi trước màn hình (ti vi, máy tính…) để tránh những tác động tiêu cực tới mắt và sức khỏe tinh thần của bạn. Nếu công việc của bạn phải ngồi trước máy vi tính nhiều, bạn hãy bảo vệ đôi mắt của mình bằng cách sử dụng kính bảo vệ và giữ khoảng cách ngồi với máy tính phù hợp, khoảng 30 phút hãy để mắt thư giãn. Và một điều cần lưu ý, bạn không nên nhìn vào bất cứ màn hình nào quá lâu trước khi đi ngủ để có được giấc ngủ ngon.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 212h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 20/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 21/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top