Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/3/2020: Bôi trơn sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/3/2020 là ngày Canh Thân tháng Kỷ Thìn năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Thân Kim thì sinh Tam Hợp đào hoa. Đây là điềm báo nhân duyên tốt lành, nhất là chuyện tình cảm vô cùng rực rỡ. Lại có Quốc Ấn hộ mệnh thì hôm nay sẽ là một ngày may mắn trong mọi mặt của bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/3/2020

Dương lịch: Ngày 18 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Canh Kim  Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆ Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9, 2, 5 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu(1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 18h), Tuất (19h - 21h)

→ Tử Vi Ngày 18/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng Tam Hợp cục giúp tuổi Thìn "bôi trơn" đường sự nghiệp của mình. Các vấn đề khó khăn trước đó nay tìm được hướng đi mới nhờ tìm được người dẫn đường chỉ lối. Hãy tận dụng các liên hệ được đưa đến cho bạn ngày hôm nay, họ chính là Tam Hợp quý nhân của người tuổi Thìn đấy. Đặc biệt, nếu tuổi Thìn gặp bế tắc thì hãy nhờ đến sự thông thái của người tuổi Thân để được sáng tỏ bạn nhé!

Đứng trước khó khăn, tuổi Thìn không hoảng loạn, ngược lại còn rất bình tĩnh để xử lý mọi việc nhanh chóng và hiệu quả. Điều này không chỉ tốt cho sự nghiệp của con giáp này mà lãnh đạo cũng như đồng nghiệp cũng có cái nhìn mới mẻ về bản mệnh.

Tài vận

Ngày này con giáp Thìn đối mặt với vận Tiểu Hao. Tiểu Hao là cảnh báo hao tổn tiền của, mất mát nhẹ. Để tránh bị thụ động mất tiền thì con giáp này chủ động cho đi trước thì sẽ bù lại được.

Tử vi 2020 tuổi Thìn theo ngày sinh: Ngày Ất vang tiếng thơm, ngày Mậu vượng tình ái
Tử vi 2020 tuổi Thìn theo ngày sinh: Ngày Ất vang tiếng thơm, ngày Mậu vượng tình ái
Tử vi 2020 tuổi Thìn theo ngày sinh: Ngày Ất vang tiếng thơm, ngày Mậu vượng tình ái

Tử vi 2020 tuổi Thìn theo ngày sinh dựa vào ngày sinh âm lịch của tuổi Thìn để dự đoán hung cát trong năm 2020 cho bạn đọc. Dựa vào mối liên hệ giữa thiên can ngày mà bạn sinh ra với thiên can năm Canh Tý để đưa ra những phân tích cụ thể nhất. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để biết rõ thêm chi tiết!

Bạn nên mời đối tác hoặc người thân có thể giúp đỡ mình đi ăn, mua quà tặng để thể hiện lòng thành cho họ. Tình hình bệnh dịch không nên tụ tập đông người vì vậy con giáp này hãy chọn những địa điểm gặp mặt tránh xa vùng dịch và ít người tụ tập thôi nhé. 

Tình cảm

Tình cảm an lành do ngũ hành tương sinh, có thể trong ngày thứ Tư này tuổi Thìn sẽ gặp bất ngờ trong chuyện tình yêu. Trước giờ con giáp này cho rằng mình mới là người yêu nhiều hơn nhưng sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Đối phương cũng dành cho bản mệnh rất nhiều tình cảm, chỉ là cách thể hiện của mỗi người mỗi khác. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, đừng mải mê theo đuổi bóng trăng nơi đáy nước.

Sức khỏe

Sức khỏe trong ngày của bạn tốt, có thể đến cuối ngày tuổi Thìn sẽ cảm thấy mệt mỏi và dễ buồn ngủ. Điều này cũng dễ hiểu thôi bởi bạn đã có một ngày làm việc năng suất. Khi cơ thể mệt mỏi thì đương nhiên nghỉ ngơi là điều hợp lý nhất. Hãy uống một tách trà nóng dịu nhẹ và ấm áp trước khi lên giường để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 18/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 19/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top