Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/3/2020: Theo tình bỏ bạn

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/3/2020 là ngày Tân Dậu tháng Kỷ Thìn năm Canh Tý. Hôm nay, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Dậu Kim thì sinh Lục Hợp cục. Đây là điềm báo may mắn, tốt lành và sức khỏe tốt cho con giáp Thìn. Tuy nhiên, ngày này dính phải hạn Đại Hao chủ suy giảm tiền tài, bạn cần chú ý giữ gìn. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 19/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/3/2020

Dương lịch: Ngày 19 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 2, 5 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dê 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

→ Tử Vi Ngày 19/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng tuổi Thìn gặp ngày lục hợp nên đường công danh của con giáp này cực vượng, bản mệnh có thể được khen thưởng hoặc cất nhắc lên vị trí cao hơn, đảm nhiệm những trọng trách quan trọng.

Con giáp này có cơ hội phát huy hết ưu điểm và thế mạnh bản thân, thoải mái tiến lên.  Bản mệnh cũng tích lũy được nhiều kỹ năng tốt, xử lý tình huống linh hoạt nên có thể giảm thiểu những thiệt hại đến mức thấp nhất có thể.

Tài vận

Tài vận của tuổi Thìn gặp ngày Đại Hao thì không quá khởi sắc. Bản mệnh có thể sẽ bị mất cắp, thiệt hại tài sản trong ngày này. Tốt nhất con giáp Thìn nên chủ động kiểm soát tình hình tài chính, nếu có cần gửi tiền cho ai thì cũng nên tỉnh táo, cẩn thận. Các sai sót nhỏ trong giao dịch, mua bán có thể sẽ khiến bạn mất đi món lời lớn của mình.

Tình cảm

Phương diện tình cảm của tuổi Thìn trong ngày thứ Năm này cũng trong giai đoạn ngọt ngào, sự hòa hợp gắn kết hai người khiến bản mệnh thấy thoải mái. Có thể là mới quen biết hoặc đã là người yêu lâu năm nhưng cảm xúc dành cho nhau đều giản dị, thân thiết và tự nhiên.

Có điều tuổi Thìn có phần vô tâm, lơ là mối quan hệ với bạn cũ và người thân trong nhà. Điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy buồn. Con giáp này nên hãy dành thời gian gọi điện trò chuyện hoặc thăm hỏi để duy trì mối quan hệ của mình.

Sức khỏe

Tuổi Thìn làm gì cũng đừng quên tập thể dục thể thao để bảo vệ sức khỏe, mỗi ngày bản mệnh có thể dành ra 15-20 phút vừa giúp tăng sức đề kháng mà vừa giải tỏa được tinh thần tốt hơn. Có sức khỏe thì mới có thể làm mọi việc một cách tốt nhất được.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 19/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 20/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top