Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/3/2020: Công tư phân minh

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/3/2020 là ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Kiếp Sát. Đây là điềm xấu về tiền bạc, nhưng bản mệnh có Hồng Diễm tinh hộ mệnh thì sẽ gặp được nhân duyên tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 16/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/3/2020

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Thìn Thổ 
Thiên Can: Mậu Thổ  Địa Chi: Ngọ Hỏa 
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1 

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5 

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h)

→ Tử Vi Ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Tuổi Thìn vốn là con giáp oai phong hơn người, trong công việc luôn nắm thế thượng phong. Nay lại có Thái Cực quý nhân trợ mệnh thì vận trình công việc hanh thông, thuận lợi. Muốn phát triển bản thân và có nhiều cơ hội trong sự nghiệp thì con giáp này hãy dành thời gian để học tập, tìm tòi, nghiên cứu. Học không bao giờ là đủ và ở mỗi giai đoạn của cuộc đời chúng ta lại cần có những tri thức khác nhau. 

Trong công việc, con giáp này luôn giữ được cái đầu lạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Vì phải suy nghĩ quá nhiều nên đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ có biểu hiện xa lánh đồng nghiệp.

Tài vận

Bát tự hợp hôn cho người mệnh Thổ để chọn được chồng hiền vợ đảm
Bát tự hợp hôn cho người mệnh Thổ để chọn được chồng hiền vợ đảm
Bát tự hợp hôn cho người mệnh Thổ để chọn được chồng hiền vợ đảm

Kết hôn đôi khi cũng giống như một lần đánh cược. May mắn sẽ lấy được người tốt, hưởng phúc một đời. Ngược lại, cuộc sống gia đình sẽ chìm trong đau khổ. Cùng soi bát tự hợp hôn để người mệnh Thổ có thể chọn được phu thê ưng ý nhé.

Tài vận gặp Kiếp Sát thì không dễ dàng thu lời. Tình hình kinh tế chững lại vì dịch bệnh, nhiều kế hoạch kinh doanh, buôn bán của bạn vì thế cũng bị trì hoãn.

Những shop bán hàng online đang không thể đưa hàng qua cửa khẩu, thậm chí đến những nhà xuất bản sách cũng khó khăn trong việc đưa sản phẩm ra thị trường. Vì vậy, đừng quá sốt ruột nhé, cứ bình tĩnh nghĩ cách đối phó tài chính thời đại dịch.

Tình cảm

Chuyện tình cảm có Hồng Diễm tinh soi chiếu là điềm lành. Con giáp Thìn có được nhiều cơ hội để dành cho chuyện yêu đương cá nhân và đây là thời điểm thích hợp cho những ai muốn thể hiện sự chân thành trong mối quan hệ với người ấy.

Tuy nhiên bây giớ mới chỉ là đầu tuần thôi, còn nhiều công việc đang chờ bạn giải quyết, hãy thu xếp và cân bằng tốt giữa chuyện công và việc tư.

Sức khỏe

Sức khỏe là điều tuổi Thìn cần chú ý trong hôm nay, những thói quen xấu có thể ảnh hưởng rất nhiều tới thân thể. Nên tránh ăn đồ ăn nhanh, ăn vặt hay ăn khuya vì đều không tốt. Hãy điều chỉnh dần dần và luôn hướng tới những hoạt động lành mạnh.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 17/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top