Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/3/2020: Tự tìm đất dụng võ

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/3/2020 cho thấy tuổi Thìn gặp ngày Thìn chịu Tương Hình. Rất có thể vì quá cố chấp, khư khư giữ nguyên tắc mà bản mệnh gặp phải nhiều trắc trở trong hôm nay. Sự tách biệt trong suy nghĩ giữa bạn với đồng nghiệp hoặc cấp trên khiến cho đôi bên rất dễ xảy ra mâu thuẫn.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 14/3/2020

Tử vi ngày 14/3/2020 là hắc đạo Thiên Hình: Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp. Thìn Thìn tự hình, bản mệnh cảm thấy tâm trạng bức bối, ngột ngạt trong ngày hôm nay.

→ Tử Vi Ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Số may mắn: 3,4 6,7

Số kiêng kỵ: 2,5, 8.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Trong thứ 7 ngày 14/3/2020, tuổi Thìn gặp ngày Thìn chịu Tương Hình. Rất có thể vì quá cố chấp, khư khư giữ nguyên tắc mà bản mệnh gặp phải nhiều trắc trở trong hôm nay. Sự tách biệt trong suy nghĩ giữa bạn với đồng nghiệp hoặc cấp trên khiến cho đôi bên rất dễ xảy ra mâu thuẫn.

Đừng để cho mình có tài mà không được trọng dụng. Thực Thần khuyên bảo con giáp này hãy thả lỏng bản thân và bình tĩnh tính toán. Vẹn cả đôi đường đôi khi không khó như bạn tưởng. Hãy giữ cho mình một thái độ tốt và biết cách cầu tiến, đừng quá nóng vội.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Tình hình kinh doanh buôn bán suy giảm mạnh, tuổi Thìn do gặp dịch bệnh nên cũng ở trong nhà nhiều hơn, tránh được đi ra ngoài tiêu tiền.

Top 3 con giáp nam có vận tình duyên dễ vướng hồng nhan hoạ thuỷ
Top 3 con giáp nam có vận tình duyên dễ vướng hồng nhan hoạ thuỷ
Top 3 con giáp nam có vận tình duyên dễ vướng hồng nhan hoạ thuỷ

Trong thực tế, vận đào hoa tuy vượng nhưng chưa chắc đã là tốt. Có những con giáp tuy rất vượng vận tình duyên được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên nếu nhiều quá sẽ hóa thành hoa đào kiếp, muốn vượt qua còn tùy vào nghị lực của bạn. Dưới đây là top con giáp nam dễ phạm hoa đào kiếp, mời quý độc giả cùng tham khảo.

Con giáp này là người buôn bán có lộc nhưng cũng chịu những tổn thất nhất định trong thời gian này. Bạn nên chủ động quản lý quỹ tài chính của mình, món đồ nào không quá cần thiết thì đừng mua, nhất là đồ công nghệ.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Cũng vì sự bướng bỉnh đó mà tuổi Thìn khiến cho tình yêu gặp sóng gió. Hãy giữ cho mình một không gian riêng lúc này để thư thả ngẫm ngợi, đừng thúc ép mọi chuyện đi tới hồi kết khi cả hai vẫn còn vướng mắc.

Tuy nhiên do gặp ngày xấu nên có thể xảy ra xung đột trong các mối quan hệ gần gũi. Nguyên nhân là do hiểu lầm hoặc bất đồng quan điểm dẫn đến tranh cãi, tuổi Thìn nên sáng suốt khi xử lý vấn đề để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa gây sứt mẻ tình cảm.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Vấn đề sức khỏe lớn nhất ngày hôm nay là sự căng thẳng, rối bời trong tâm trí của bạn. Tuổi Thìn nên chăm chút cho không gian sống và đời sống tinh thần của mình chu đáo hơn.

Bạn có thể dành cuối tuần để dọn dẹp, khử trùng nhà cửa. Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm. Dọn dẹp lại không gian sống cũng là cách hay để sắp xếp suy nghĩ của mình. 

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 14/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 15/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top