Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/3/2020: Mơ về mái ấm nhỏ

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/3/2020 rơi vào ngày Đinh Tỵ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này là ngày Chu Tước huy hoàng, gặp tháng Mão thì sinh Quan tinh, cực kì lợi đường thăng quan tiến chức. Tuổi Thìn chuẩn bị đón tin vui trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/3/2020 rơi vào ngày Đinh Tỵ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này là ngày Chu Tước huy hoàng, gặp tháng Mão thì sinh Quan tinh, cực kì lợi đường thăng quan tiến chức. Tuổi Thìn chuẩn bị đón tin vui trong ngày. 

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

→ Tử Vi Ngày 15/3/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★☆

Tâm lý thoải mái nên tuổi Thìn cũng cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Trong ngày làm việc hôm nay, con giáp này có thời gian để hoàn thành kế hoạch đã định ra mà chưa kịp làm, lại thêm được người thân bạn bè trợ giúp nên hiệu suất cao hơn hẳn. Quan tinh là điềm báo thăng quan tiến chức, tuổi Thìn có thể nhận được lời mời hợp tác, làm ăn hoặc được cấp trên gợi ý những chức vụ cao hơn.

Tài vận

Đánh giá: ★★★☆☆

Ngoài ra trong ngày Chủ Nhật này tuổi Thìn cũng nên xem lại cách tiêu tiền của mình, không nên mua sắm quá đà hay đầu tư lớn vì có thể bị mất tiền, thiệt hại tài chính. Tài lộc không được khả quan nên phải thận trọng từng li từng tí để khỏi lâm vào cảnh vay mượn.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★☆

Ngày này vượng Hỏa, tuổi Thìn chủ hành Thổ, Hỏa sinh Thổ nên bản mệnh được Hỏa dưỡng an lành. Vận trình tình cảm của tuổi con giáp này rất êm đẹp, mọi mâu thuẫn hiểu lầm trước đây đều được xóa bỏ, tình cảm nối lại thân thiết gắn bó như xưa. Các thành viên trong gia đình thuận hòa, đồng tâm hiệp lực cùng nhau tạo dựng công danh sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn.

Người độc thân có nhiều lựa chọn tình cảm, có lẽ đã đến lúc bạn nghiêm túc hơn với việc tìm kiếm người bạn đời của mình. Những tuổi Thìn còn độc thân nên nghĩ xa hơn, chuyện tình yêu có thể xảy đến rất nhanh. Thế nên mới có những cặp đôi yêu nhau 7, 8 năm rồi lại chia tay và cũng có những cặp vợ chồng mới gặp nhau vài tháng đã kết hôn hạnh phúc. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★☆☆

Bên cạnh đó, trong ngày Chủ nhật Hỏa khí vượng này tuổi Mão cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Các vấn đề về da dẻ, mắt mũi có thể bị ảnh hưởng đầu tiên, do đó nên ăn uống điều độ, tránh sử dụng đồ uống hay chất kích thích như cafe, rượu bia để bảo vệ thân thể.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 15/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 16/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top