Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/5/2020: Tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/5/2020 là ngày Ất Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Mão Mộc thì sinh Thiên Ấn. Ngoài ra, bản mệnh còn có Quan Đới hỗ trợ vận trình ngày mới. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 12/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 12 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

 Tử Vi Ngày 12/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng bạn có ý chí vươn lên cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo với những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất.

Nên những người này có phần hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm. Nếu gặp phải vấn đề sẽ do dự, không quyết đoán. Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực.

Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối. Với đồng nghiệp đừng quá hoài nghi hay soi mói thì mọi việc sẽ tốt hơn nhiều. Thường ngày nên tham gia nhiều các hoạt động của công ty, kiên nhẫn với đồng nghiệp. 

Tài vận

Thiên Ấn vận hành thì tài chính có điểm khởi sắc. Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay.

Về tính cách nếu bạn hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người. 

Vận hạn tuổi Thìn năm 2020: Tài Tinh tỏa rạng, nhưng gặp hạn Quan Phù
Vận hạn tuổi Thìn năm 2020: Tài Tinh tỏa rạng, nhưng gặp hạn Quan Phù
Vận hạn tuổi Thìn năm 2020: Tài Tinh tỏa rạng, nhưng gặp hạn Quan Phù

Vào năm 2020, tuổi Thìn có Chính Tài vượng vận, nhưng vận thế Thiên Tài lại không tốt. Sao Quan Phù và Phá Toái sẽ khiến cho con giáp này dễ dây dưa đến pháp luật hoặc rủi ro xấu. Cùng xem vận hạn tuổi Thìn năm 2020 để phòng trừ những rắc rối không đáng có trong năm tới nhé!

Tình cảm

Quan Đới đi vào đường tình cảm mang ý nghĩa mạnh mẽ, tình duyên cứng cỏi. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương.

Tính tự tôn cao hay ra oai thúc ép người khác nên vận gia trạch không tốt. Quan hệ gia đình nhiều căng thẳng, mâu thuẫn bị tích tụ. Bạn giỏi giang, lại mưu lược nên bị công việc chiếm hết quỹ thời gian. Vận gia đình vì vậy không thuận lợi. 

Sức khỏe

Giới trẻ ngày nay thường thức khuya, dậy muộn. Họ bị cuốn vào các trang mạng xã hội, việc lướt net 30 phút – 1 tiếng trước khi đi ngủ đã trở thành thói quen khó sửa. Mặc dù biết được sự vô bổ và tác hại của thói quen đó, nhưng không nhiều người có thể dứt bỏ được sự cám dỗ của mạng xã hội. Điều này mang đến nhiều hậu quả nguy hiểm không lường trước được.

Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 12/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 13/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top