Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/5/2020: Nhẫn nhịn thì mới thành công

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/5/2020 là ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Thìn Thổ thì bản mệnh lâm vào vận tự hình. Tuy nhiên, bạn có Thực Thần hỗ trợ thì sẽ giảm bớt được xui xẻo. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 13/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 13 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:     
Sự nghiệp: Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

 Tử Vi Ngày 13/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng vận khí tương hình thị thế đem tới một ngày làm việc công cốc. Mọi cố gắng của bạn sẽ không được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận trong hôm nay.

Mặc dù bạn là người có ý tưởng và làm nhiều nhất; bởi ngay từ đầu đối phương đã có suy nghĩ đối địch, coi bạn như kẻ cạnh tranh. Hãy dồn hết tâm sức của mình vào công việc, không cần quá khoe khoang thể hiện. Dần dần cấp trên sẽ thấu hiểu cho bạn. 

Ngày hôm nay người này cần khiêm tốn, nhường nhịn thì công việc sẽ thành công. Nhưng nếu quá khoác lác, quá muốn thể hiện thì mọi cố gắng hôm nay sẽ đổ xuống sông xuống bể. Khi quan hệ với đồng nghiệp đừng quá lạnh lùng, bạc nghĩa thì đến lúc mình sa cơ mọi người mới giang tay giúp đỡ. 

Tài vận

Vận trình tài lộc được Thực Thần bảo hộ. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt. Người này có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Tình cảm

Để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực. Tránh để những suy nghĩ tiêu cực điều khiển mình.

Người để Thực Thần chi phối sẽ trở nên nóng nảy bất an. Thường để tình cảm chi phối hành vi. Khi nghĩ tới cảm xúc của mình thì cũng nên đứng trên lập trường của đối phương. Không thể có hành vi buông thả khi gặp trắc trở trong tình cảm. 

Ngoài ra bạn có ham muốn cực mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất. Bạn cũng ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. 

Sức khỏe

Người này dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị, Hoặc bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón.

Người này có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày. Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng.

Số may mắn: 3,4 6,7 

Số kiêng kỵ: 2,5, 8. 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 13/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 14/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top