Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/5/2020: Tình cảm không nên cưỡng cầu

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/5/2020 là ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này, địa tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Dần Mộc thì bản mệnh có Chính Quan trợ vận. Tuy nhiên, hãy đề phòng điềm báo Thoái Vận. Hãy đón xem bài viết chi tiết để biết rõ hơn về hung cát trong ngày. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 11/5/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/5/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 11 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá: 
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe: 

 Tử Vi Ngày 11/5/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 con giáp thấy rằng Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Đây cũng là chỗ dựa lớn nhất của con người trong cuộc sống xã hội.

Hôm nay bạn gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc. Với tinh thần nghiêm túc, nhắc nhở chính mình, sự cống hiến hết mình sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thuận lợi. 

Bạn cũng coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực lãnh đạo. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Bạn lại dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và dễ dàng có được địa vị tốt. 

Tài vận

Vận tiền bạc lâm Thoái vận chủ một ngày cần phải an phận thủ thường. Người này nên chú ý vận khí đi xuống sẽ không tốt cho việc kiếm tiền hôm nay. Khi mà bạn thiếu sự tích cực trong cách làm việc. Dễ cảm thấy bận rộn, vất vả.

Tinh thần bị quan nên luôn cảm thấy không có lối thoát. Vận tiền nong đề phòng thị phi, chơi xấu. Sinh mệnh bước vào thoái nên cần phải tích cực hơn, giữ cho mình tính nhẫn nại cần thiết. Bằng không vận tài lộc nhất định đi xuống dốc không phanh. 

Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà
Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà
Tài vận tuổi Thìn năm 2020: Gặp gỡ Bán Hợp thủy cục, phúc lộc đưa nhau đến nhà

Năm Canh Tý 2020 có thái tuế Tý Thủy, can là Canh Kim, Kim và Thủy đồng vượng. Có lẽ không ít người đang rất muốn tìm hiểu xem tài vận của mình trong năm mới sẽ có gì đổi khác. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo xem tài vận tuổi Thìn năm 2020 sẽ ra sao.

Tình cảm

Mạng gặp Thoái vận chủ về sự xa rời người thân, nhân duyên với song thân bạc bẽo. Ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình. Người độc thân không cảm thấy ấm áp khi về nhà. Người có gia đình thì có điềm rạn nứt, xa cách.

Bạn có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong hôm nay bởi vì việc gì cũng mong phải hoàn mỹ. Quá cưỡng cầu trong chuyện tình cảm. Bỏ quên cảm xúc nhất thời của nửa kia. Cách cư xử của đối phương quá xa những điều bạn tưởng tượng.

Người có gia đình vì nhu nhược nên không thể làm chủ bất kỳ việc gì trong nhà. Nam mạng thì quan tâm đến công việc nhiều hơn gia đình. Nữ mạng thận trọng vấn đề mẹ chồng nàng dâu. Nói chung hôm nay bạn không nên ở cùng một không gian với mẹ chồng. 

Sức khỏe

Nhiều nghiên cứu cho thấy thuốc lá là một trong những nguyên nhân gây suy giảm khả năng nghe. Các chuyên gia cho biết, nicotine và carbon monoxide trong thuốc lá làm giảm nồng độ oxy trong máu đến ốc tai.

Thêm vào đó, các chất dẫn truyền dọc theo dây thần kinh thính giác đến não cũng bị gián đoạn bởi nicotine, làm hạn chế chức năng của chúng. Điều này khiến khả năng nghe của bạn bị suy giảm từ từ theo thời gian. Tuổi Thìn hãy cẩn thận với thói quen độc hại này. 

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19 - 21h)

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 11/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 12/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top