Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/4/2020: Nửa chữ cũng là thấy

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/4/2020 là ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi tuổi Mùi Thổ thì sinh Tí Kiên. Tí Kiên là điềm báo hỗ trợ, anh em bạn bè như thể tay chân. Con giáp này được người thân ủng hộ, trợ giúp trong công việc và cuộc sống. Tình cảm không có nhiều biến chuyển, sức khỏe cần được chú ý nhiều hơn. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 10/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Số may mắn: 3, 4, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8 

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội 

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê 

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

 Tử Vi Ngày 10/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng, ngày này tuổi Thìn được trợ giúp trong công việc. Quý nhân trong công việc là người chỉ đường cho bạn phát huy khả năng. Có những người thực sự là thầy của bạn, cho dù họ hiền hậu hay nghiêm khắc, chỉ cần họ có thể chỉ ra điểm yếu để bạn cải thiện đã là người chỉ dẫn đáng tin cậy đối với bạn.

Người này nhìn thấu mặt tốt, mặt xấu của bạn và thẳng thắn nói ra với mong đợi có sự chuyển biến tích cực từ phía bạn. Đừng tỏ ra khó chịu khi nghe những lời khuyên này, dành thời gian để suy ngẫm về nó và hoàn thiện bản thân.

Tài vận

Tình hình tài chính khả quan, con giáp này biết nắm lấy cơ hội thì sẽ thành công. Hướng tới cái lợi – tránh cái hại là một trong  những nguyên tắc bắt buộc người quyết sách phải tuân theo khi lựa chọn phương án tối ưu.

Trong cạnh tranh kinh tế, bất kỳ doanh nghiệp nào cho dù thực có lực mạnh đến đâu đều có điểm yếu và điểm mạnh của mình, đều không thể chiếm lĩnh toàn bộ thị trường. Muốn trong một thời gian ngắn chiếm được ưu thế cạnh tranh chi phí thấp nhất, con đường duy nhất có thể lựa chọn là hướng tới cái lợi, tránh cái hại, phát huy sở trường, tránh sở đoản.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn không được quan tâm nhiều. Con giáp này bận rộn hoàn thiện bản thân nên chưa có thời gian ngó ngàng đến tình cảm. Với người độc thân thì ổn thôi, bạn hoàn toàn tự do thoải mái.

Tuy nhiên với những cặp đôi thì tuổi Thìn sẽ đau đầu nhiều đấy. Bạn khiến người kia đau lòng vì cách yêu vô tâm của mình. Đừng vô tư đến độ người kia ốm mệt hay gặp rắc rối, bạn cũng chỉ quan tâm vài câu sau đó để mặc bạn tự giải quyết vì họ nghĩ bạn có thể giải quyết được vấn đề của mình nhé.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Thìn gặp ngày Thổ vượng thì da dẻ không tốt lắm. Hạn chế tối đa việc sử dụng các loại đồ ăn chiên, rán nhiều dầu mỡ, vì các thức ăn này sẽ kích thích tiết bã nhờn trong cơ thể, làm da bóng dầu và dễ bị mụn.

Hạn chế sử dụng đồ ăn cay, nóng… mặc dù cay chính là gia vị tuyệt vời kích thích vị giác nhưng các nàng nên kiềm lòng lại vì sức khỏe của cơ thể và cả làn da. Vì các đồ ăn cay nóng sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất làm da lão hóa nhanh hơn đấy.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 11/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top