Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/4/2020: Nghệ thuật của lời khen

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/4/2020 là ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này, địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Thân Kim thì sinh Tam Hợp đào hoa. Cục diện này đem đến cho con giáp Thìn nhiều may mắn trong tình cảm và các mối nhân duyên tốt lành. Công việc của bạn thuận lợi, hanh thông và tài vận cũng không tồi chút nào. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 11/4/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:      Sức khỏe:

Số may mắn: 9, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 6, 7 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa,  

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà 

Giờ cát: Tý (23h - 1h), Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h)

 Tử Vi Ngày 11/4/2020 của 12 con giáp

Sự nghiệp

Xem tử vi thấy rằng hôm nay tuổi Thìn có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì thành tích tốt trong công việc. Tuổi Thìn đã rất cố gắng trong công việc nên những lời khen này hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, con giáp này có thể không biết rằng việc hành xử như thế nào khi được khen ngợi cũng là một nghệ thuật đấy nhé.

Nếu sếp công khai khen ngợi sự chăm chỉ của bạn trong một buổi họp, bạn cần phải nói lời cảm ơn. Bạn cũng nên ghi nhận công lao của các đồng nghiệp đã hỗ trợ mình đạt được mục tiêu và giúp dự án thành công. Tuy nhiên, hãy nói ngắn gọn, đơn giản, đừng làm mất thời gian của cuộc họp.

Tài vận

Về tài chính, hôm nay tuổi Thìn dư dả tiền bạc và không có gì phải lo lắng hết cả. Nhân lúc ví tiền dày cộp, các tuổi Thìn nên nghĩ tới chuyện đầu tư vào bảo hiểm nhé. Đầu tư bảo hiểm là cách để tiết kiệm tiền để đảm bảo tương lai cho con cái, tiết kiệm tiền bạc hiệu quả... Nếu không thể kiếm thêm thu nhập để tiếp tục đầu tư bảo hiểm, bạn vẫn được nhận đủ số tiền đã ghi trong hợp đồng.

Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương
Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương
Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương

Năm 2020 là năm Canh Tý, tuổi Thìn có điềm báo nhân duyên vượng sắc, tình yêu cập kề. Bản mệnh có nhiều cơ hội tình cảm xuất hiện, bạn sẽ gặp được những người rất xuất sắc về cả ngoại hình lẫn tính cách. Tuổi Thìn nên chủ động “ra chiêu” thì sẽ nắm được lợi thế. 

Tình cảm

Hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tình duyên. Người có đôi có cặp dành thời gian nghĩ đến chuyện tương lai. Tuy nhiên, bạn đừng quá chìm đắm vào những viễn cảnh hạnh phúc mơ mộng mà đưa ra quyết định bộp chộp nhé. Hôn nhân không giống tình yêu. Nó đòi hỏi trách nhiệm, bổn phận, kinh tế và rất nhiều gánh nặng khác. Đôi khi chúng ta chỉ nhìn thấy hòn đá đè nặng trên vai mình mà không hề biết người bạn đời của mình cũng áp lực như thế.

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của bản mệnh rất tốt, tuổi Thìn nên giữ vững phong độ, tiếp tục chế độ tập luyện lành mạnh. Tuổi Thìn hãy tích cực ăn nhiều ngũ cốc hơn. Ngũ cốc chứa cả chất xơ hòa tan và không hòa tan. Chúng bao gồm cellulose, pectin và hemicellulose.

Một chế độ ăn nhiều chất xơ được khuyến khích bởi giúp bộ máy tiêu hóa tốt hơn. Chúng thúc đẩy quá trình tạo chất thải được dễ dàng và làm cho mềm hơn giúp bạn đi vệ sinh thoải mái. Điều đó góp phần phòng ngừa nguy cơ ung thư đại trực tràng - căn bệnh nguy hiểm cướp đi mạng sống của rất nhiều người.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi tuổi Thìn ngày 12/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top