Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tháng hạn tuổi Thìn năm 2020: Xui xẻo rơi vào tháng chẵn, chuẩn bị đương đầu với khó khăn

Tháng hạn tuổi Thìn năm 2020 tháng 10 bệnh tật đủ đường. Đã gần tới cuối năm nhưng dường như vận đen vẫn chưa buông tha cho người tuổi Thìn.

Xem thêm

tháng hạn tuổi thìn năm 2020

Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về tháng hạn tuổi Thìn năm 2020!

Tháng 4

Tháng hạn tuổi Thìn năm 2020 tháng 4 e thất nghiệp. Tháng 4 năm 2020, người tuổi Thìn gặp nhiều xui xẻo trong vận trình sự nghiệp. Nhẹ thì bị giáng chức, nặng thì thất nghiệp. Vận đen này cũng sẽ khiến tài lộc, tiền tài của bạn bị ảnh hưởng nặng nề.

Trong công việc liên tiếp diễn ra những tình huống tréo ngoe, bất ngờ đánh úp khiến tuổi Thìn không kịp trở tay. Bản mệnh vốn là người thông minh, sáng suốt nhưng lại có tính kiêu ngạo, quá độc lập nên dễ bị người khác ghen ghét, tiểu nhân hãm hại.

Con giáp này trước nay vẫn luôn một tay đôi việc nên khi xảy ra thiệt hại trong việc làm chính thì vẫn có nguồn thu phụ cấp đỡ hộ. Nhưng tình hình này cũng chẳng kéo dài được lâu, bản mệnh tốt nhất vẫn nên chú trọng giải quyết vấn đề tồn đọng trong công việc chính của mình, đừng để nó kéo dài mà khiến cuộc sống rơi vào rắc rối. 

Con giáp này là người quan trọng công danh, sự nghiệp. Vì vậy mà đứng trước thất bại này, tuổi Thìn dường như mất sạch tự tin, nhận về một cú đả kích nặng nề. Tâm trạng u ám sẽ khiến bạn không màng đến bất cứ điều gì khác, đầu óc lúc nào cũng như người trên mây. Khuyên tuổi Thìn nên bình tĩnh, cơn mưa nào rồi cũng sẽ tạnh mà thôi. Việc đầu tiên bạn phải làm là đứng dậy từ chính nơi mình vấp ngã, thất bại là mẹ thành công!

Xem thêm: Tháng hạn tuổi Tỵ năm 2020

Tháng 8

Tháng hạn tuổi Thìn năm 2020 tháng 8 rắc rối tiền bạc. Trong tháng 8, bản mệnh phải đối mặt với những rắc rối về tiền tài, tài lộc. Thời điểm này nguy cơ mất tiền, thất thoát tài chính là rất cao đối với bạn. Cuộc sống có quá nhiều vấn đề cần chi tiêu, đầu tư trong khi nguồn thu thì lại chẳng có mấy.

Tài khoản ngân hàng của bạn đang phát ra những tín hiệu kêu cứu rồi đó! Nguyên do của sự mất cân bằng thu chi này có lẽ cũng liên quan đến sức khỏe của tuổi Thìn. Bản mệnh là kiểu người chẳng mấy khi ốm, nhưng một khi đã mắc bệnh thì lại trầm trọng, có khi đến cả tháng trời cũng không khỏi. Tiền thuốc thang, chi phí khám bệnh cứ lần lượt gia tăng, túi tiền của tuổi Thìn cứ thế mà xẹp đi trông thấy.

Ngoài ra, không chỉ gặp rắc rối trong tiền bạc mà bản mệnh còn được cảnh báo đào hoa bất lợi. Có vẻ bạn đã lơ là người kia quá lâu khiến họ dần dần nhạt đi tình cảm và quyết định tiến tới với người khác. Con giáp Thìn bị "cắm sừng" lúc nào mà chẳng hề hay biết.

Tất nhiên, chuyện này thực chất cả hai người đều có lỗi, nhưng với người đang trong thời điểm nhạy cảm như tuổi Thìn thì không có nỗi đau nào lớn hơn nỗi đau thất tình này. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng chứ đừng quá dằn vặt chính mình vì như thế chỉ tổ cho sức khỏe trở nên trầm trọng hơn.

[postblock id="bottom"]

Tháng 10

Tháng hạn tuổi Thìn năm 2020 tháng 10 bệnh tật đủ đường. Đã gần tới cuối năm nhưng dường như vận đen vẫn chưa buông tha cho người tuổi Thìn. Con giáp này cần hết sức đề phòng khi tham gia giao thông và đi lại kẻo gặp thương tích bất ngờ.

Thời tiết giá lạnh cũng khiến tuổi Thìn mắc nhiều bệnh về đường hô hấp và da dẻ. Ông bà ta vẫn dạy, có sức khỏe là có tất cả. Một khi đã gặp hạn về sức khỏe thì các mặt khác cũng khó mà tốt đẹp. Công việc của bạn chỉ vừa mới đi vào quỹ đạo thì đã lại có dấu hiệu lung lay do bản mệnh không đủ sức chống đỡ. Hãy quan tâm đến cơ thể của mình hơn và tự mang lại may mắn cho chính mình bằng cách chú ý giữ gìn sức khỏe bạn nhé!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch gọi tên ai? Tuổi Tý nhanh nhẹn đứng đầu
Sự nghiệp

Sự nghiệp tốt nhất tháng 3 âm lịch là con giáp nhận được may mắn, thuận lợi từ các yếu tố xung quanh cho nên công việc khá ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về những con giáp đó nhé

Back to top