Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 8/4/2020: Lòng người hiu quạnh

Tử vi tuổi Thân ngày 8/4/2020 lắmnỗi ưu phiền, những nỗi lo xung quanh sức khỏe, tiền bạc hay người thân, tình cảm khiến cho bản mệnh không thể yên tâm mà ngủ ngon giấc.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 8/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tị tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tị Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân ngày 8/4/2020 là ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp cục diện Thân Tị tương phá, thần sát có hung tinh Vong Thần tọa mệnh.

Ngày Kim Mã đăng điện, lâm Tử địa. Có Chính Quan, Chính Ấn, Kiếp Tài, Dịch Mã tọa mệnh. Chính Quan đại diện cho quan vị, chức vị, danh dự. là dụng thần, chủ về thông minh lanh lợi, năng lực lên kế hoạch và khả năng ứng biến tốt, có thông tin làm quan.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu xanh lam, xanh da trời, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 8/4/2020 của tuổi Thân vì Tị phá Thân, hỏa hóa kiếm phong. Vận trình trong ngày bởi thế mà bất ổn, gấp khúc. Tuy nhiên tử vi cũng chỉ rõ, con giáp này chỉ có lợi khi gặp khó khăn, tự bản thân phải vươn lên thì mới thành công. Lửa thử vàng, gian nan thử sức.

Tác động của Kiếp Tài cho thấy phần lớn quyết định quan trọng trong ngày của người tuổi này thường xuất phát từ sự cảm tính, tuỳ hứng. Điều này dễ dẫn tới những hậu quả nặng nề mà phải tốn rất nhiều thời gian mới khắc phục được.

Tử vi ngày 8/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay bị Vong Thần gây phân tán nên dễ đưa ra quyết sách sai lầm. Chính Quan, Chính Ấn nâng đỡ nên những người có công việc có thể làm online tại nhà vẫn có nguồn thu nhập ổn định.

Tuy nhiên người làm ăn kinh doanh thì nên cẩn thận, đừng thấy mọi thứ khởi đầu thuận lợi mà dễ dàng tin tưởng trao tiền cho người khác. Đặc biệt là với những người đang có ý định khởi nghiệp để kiếm thêm nguồn thu phụ trong hoàn cảnh khó khăn này.

 

Ngày lắm mối, tối nằm không. Top 3 con giáp đào hoa nhưng không hạnh phúc
Ngày lắm mối, tối nằm không. Top 3 con giáp đào hoa nhưng không hạnh phúc
Ngày lắm mối, tối nằm không. Top 3 con giáp đào hoa nhưng không hạnh phúc

Với một số người, hạnh phúc vô cùng đơn giản. Chỉ cần có nhiều người chú ý, hoặc tìm được một người yêu thương mình cũng đã đủ rồi. Nhưng thực tế cho thấy, một số người có vận đào hoa rất vượng, nhưng đời sống tình cảm của họ chưa chắc đã hạnh phúc. Hãy cùng Tuviso.com khám phá top 3 con giáp có đời sống tình cảm khó hạnh phúc này gồm những ai nhé!

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 8/4/2020 do khắc ngũ hành Hỏa – Kim nên tình duyên cũng có điềm lận đận. Vận trình tình cảm chứa đựng lắm nỗi buồn phiền. Con giáp này không có sự trân trọng những thứ đang có trong hiện tại mà chỉ mải mê tìm kiếm danh lợi, tiếng tăm và phát triển sự nghiệp. Đến khi sự nghiệp vững vàng nhìn lại mới bắt đầu sợ hãi với cuộc sống cô đơn hiện tại.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 9/4/2020

Sức khỏe

Những con giáp tuổi Thân hôm nay sẽ gặp phải lắm ưu phiền. Những nỗi lo xung quanh sức khỏe, tiền bạc hay người thân, tình cảm khiến cho bản mệnh không thể yên tâm mà ngủ ngon giấc. Hiện tại có thể đang là bế tắc, nhưng phần nhiều là do cảm xúc của bạn vì quá chồng chất, lắt léo nên mới tụt dốc vậy thôi. Hãy yên lòng ngủ một giấc thật say, ngày mai mọi điều sẽ đổi khác.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 8/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top