Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 9/4/2020: Đặt lòng tốt đúng nơi

Tử vi tuổi Thân ngày 9/4/2020 do tiếp tục xung khắc ngũ hành Hỏa – Kim mà tình cảm song phương không hòa hợp. Bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng lại bị đối phương nghi ngờ rằng có ý với người ta, bỗng dưng lại vướng phải rắc rối.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 9/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 9/4/2020 là ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân tương khắc địa chi ngày, .

Ngày có Chính Quan đại diện cho quan vị, chức vị, danh dự. Sao này chủ về thông minh lanh lợi, năng lực lên kế hoạch và khả năng ứng biến tốt, có thông tin làm quan.

Tài Tinh hỗ trợ đường tài vận, Dịch Mã dự báo điềm thay đổi trong sự nghiệp hoặc cuộc sống. Bản mệnh cần chuẩn bị tốt tâm lý cho những đổi mới sắp tới trong hôm nay.

Số may mắn: 2, 5, 8, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 9/4/2020 của tuổi Thân có vận trình công việc vất vả hơn một chút do khan hiếm nhân lực. Cho dù nhờ đó mà bạn sẽ có tài vận ổn định, song cũng phải nếm trải nhiều cực nhọc, gian nan.

Con giáp này vốn rất cần mẫn và chăm chỉ. Tuy nhiên cũng đừng bỏ qua những giờ phút nghỉ ngơi ít ỏi, khi mà mọi người cùng thả lỏng và đùa cợt, chuyện phiếm với nhau. Đừng để công việc biến bạn thành máy móc hoàn toàn, mà hãy thông qua đó để có thêm nhiều mối quan hệ và học hỏi nhiều hơn từ những đồng nghiệp của mình.

Tử vi ngày 9/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có Chính Tài nhắc nhở, bản mệnh cần phải hiểu rằng không ai là người hoàn hảo. Cho dù bạn đã quá quen thuộc với thao tác trong công việc thì vẫn có thể mắc sai lầm. Cơ hội kiếm thêm tiền bạc hôm nay không phải là ít. Song bản mệnh cần phải chú ý sát sao đến quy trình làm việc. Một phút chủ quan thôi sẽ phải trả giá bằng tiền.  

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 9/4/2020 do tiếp tục xung khắc ngũ hành Hỏa – Kim mà tình cảm song phương không hòa hợp. Bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng lại bị đối phương nghi ngờ rằng có ý với người ta, bỗng dưng lại vướng phải rắc rối. Dù tốt bụng nhưng hãy biết giữ khoảng cách phù hợp, đến khi bạn ở trong vị trí của người kia mới hiểu được cảm giác của họ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 10/4/2020

Sức khỏe

Ngày Hỏa Khí vượng giúp tuổi Thân có đủ nhiệt huyết để tiến hành công việc, song nếu quá vội vàng, nó sẽ rút kiệt năng lượng một ngày của bạn. Nếu muốn có sức tập trung tốt, hãy duy trì cho mình một quy trình ăn ngủ nghỉ với giờ giấc rõ ràng, đừng sai phạm. Việc nghỉ ngơi tầm 15 – 30 phút vào buổi trưa sẽ mang đến sức tập trung kỳ diệu cho những giờ làm việc tiếp theo của bạn.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top