Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 26/4/2020: Kiếp Tài tọa Ấn - Khoe mẽ phô trương

Tử vi tuổi Thân ngày 26/4/2020 gặp ngày Hợi mà lộ Ấn, có Kiếp Tài tọa Chính Ấn đem tới một ngày làm việc không may mắn. Có khi nào là do bản mệnh đang quá tập trung vào sự thể hiện, khoe khoang việc đang làm hơn là chú ý đến chất lượng?

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 26/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 26/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:   
Sự nghiệp:    Tài vận:   
Tình cảm:    Sức khỏe:   

Tử vi tuổi Thân ngày 26/4/2020 là ngày Kỷ Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân có Kiếp Tài tọa Ấn, tuy sự nghiệp đang rộng mở nhưng bị trì trệ do bản tính thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực.

Ngày Kỷ Hợi còn gọi là ngày Bình Xuyên lưu thủy, tọa Thai Địa, có Chính Tài, Chính Quan tọa mệnh. Lộc Mã đồng hương bái Ngọc Đường. Tuổi Thân lộ Ấn nên đại quý.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 26/4/2020 gặp ngày Hợi mà lộ Ấn, có Kiếp Tài tọa Chính Ấn đem tới một ngày làm việc không may mắn. Có khi nào là do bản mệnh đang quá tập trung vào sự thể hiện, khoe khoang việc đang làm hơn là tập trung vào thực chất? Việc chú trọng hình thức quá mức đang mang lại bất lợi cho bạn đó!

Với vốn kinh nghiệm còn ít ỏi và kiến thức yếu, bạn có thể bị cấp trên “bắt bài” bất cứ lúc nào! Cho dù không thể phủ nhận rằng con giáp này có kỹ năng giao tiếp thượng thừa, lại được mọi người quý mến che chở nên vẫn có thể bươn chải được.

Song bản mệnh cần xem xét lại và bồi dưỡng thêm tri thức ngay thôi. Đến cuối ngày, có thể may mắn sẽ mỉm cười nếu như bạn tận tâm và chuyên chú vào công việc. Đừng ngại học hỏi cho dù là bạn đang đi học hay đã ra trường rồi nhé!

Tử vi ngày 26/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Có câu kiếm tiền thì dễ, biết cách tiêu tiền mới khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Bạn nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên mạng có Chính Ấn như tuổi Thân hôm nay lại khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn.

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 26/4/2020 về chuyện tình cảm thì mặt ngoài có vẻ ổn định, nhưng bên trong có những cơn sóng ngầm. Con giáp này yêu vốn không hay thể hiện, họ chỉ hầu hết bộc lộ qua hành động. Vì thế mà khiến cho đối phương không khỏi hoang mang, không biết rằng bạn có thực sự yêu họ hay không.

Con giáp này nên học cách chia sẻ qua những điều bất ngờ và lãng mạn nữa, vì chỉ hành động thực tế thôi sẽ hơi khô khan đó. Đôi khi chỉ việc cầm điện thoại và gửi cho người ấy một lời nhớ nhung, yêu thương cũng đâu có khó! Hãy thử tập làm điều này xem sao, bạn sẽ có thể nhận được những dấu hiệu tích cực đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 27/4/2020

Sức khỏe

Ngày có ngũ hành Kim sinh Thủy, mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh ho. Trong Đông y nguyên nhân chính gây ho là do ngoại cảm và nội thương. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu. Bên cạnh đó, ho có liên quan đến các tạng phủ khác và do cơ thể nhiễm lạnh.

Mệnh chủ có thể sử dụng những bài thuốc trị ho cổ truyền đang được lưu hành hoặc đơn giản là dùng thuốc trị ho được bào chế từ thảo dược. Trong ngày cần tránh nơi có gió, ăn đồ lạnh, đá lạnh ... buổi sáng dậy sớm không được bước ra ngoài trời ngay.

Số may mắn: 9, 3, 4 

Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5, 8, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 26/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top