Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 22/4/2020: Gian nan chớ vội nản

Tử vi ngày 22/4/2020 của tuổi Thân có vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên Chính Ấn khuyên bạn chớ vội suy sụp trước những vấp ngã mà hãy tự tin và nỗ lực hơn nữa.

Xem thêm

Tử vi tuổi Thân ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm:     Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 22/4/2020 là ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân có Chính Ấn vất vả xây dựng sự nghiệp, song dễ bị Thương Quan mang điềm thị phi.

Ngày Ất Mùi còn được gọi là ngày Tài Phúc, lâm Tài vận, tọa Dưỡng địa hay còn được gọi là ngày Phú Quý. Nhật nguyên tọa phúc nhân nên thông minh, được giúp đỡ. Ý nghĩa của ngày là sắc xuân hoa thu bay bay phấp phới. Tuổi Thân tuổi Dậu đề phòng bệnh về Thận. Nữ mạng thận trọng bệnh phụ khoa.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 22/4/2020 của tuổi Thân có vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. Tuy nhiên Chính Ấn khuyên bạn chớ vội suy sụp trước những vấp ngã mà hãy tự tin và nỗ lực hơn nữa. Nếu kết quả có không như suy nghĩ của mình thì cũng đừng vội thất vọng mà bỏ cuộc.

Để vận trình suôn sẻ, Thương Quan khuyên bạn hãy làm việc thống nhất với mọi người, không nên tự làm theo ý thích của mình, gây ảnh hưởng đến tiến độ chung. Khi thảo luận với lãnh đạo, bạn cũng cần phải chú ý lời ăn tiếng nói của mình.

Tử vi ngày 22/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay cũng không nên vội vàng quyết định đầu tư bởi bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm hoặc rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Vận tài chính hôm nay tuy không được dư dả, thậm chí còn có thể thất thoát vì những quyết định mua sắm của bạn. Hãy chứng tỏ mình là người biết đầu tư lâu dài khi sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt. Đừng tham rẻ để rồi nhận ra rằng, tiền nào của nấy, không bao giờ có giá hời đi kèm với chất lượng cao đâu.

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 22/4/2020 có Thổ sinh Kim, người tuổi Thân khá hòa hợp với nửa kia của mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và biết đặt mình vào vị trí của đối phương, chính nhờ vậy mà việc bất đồng ý kiến rất hiếm khi xuất hiện. Ngoài ra, hai bên luôn chủ động giúp đỡ nhau trong công việc.

Con giáp này là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn muốn mình trở thành một người bạn của con chứ không phải là một bề trên chỉ biết ra lệnh và chỉ bảo mà không quan tâm đến cảm nhận của con cái.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 23/4/2020

Sức khỏe

Hôm nay, Thổ khí vượng có thể tác động về gan khiến bạn không được thoải mái, cảm thấy tâm tư lẫn thể chất có chút ì trệ. Tốt nhất bạn không nên ăn quá no khiến cho cơ thể thêm nặng nề. Thay vào đó hãy ăn nhiều thực vật có lợi cho tì vị như cải trắng, tảo tía, cà rốt... Đặc biệt kể có vui mấy cũng chớ nên chạm đến đồ uống có cồn nhé! Hãy mạnh mẽ khi từ chối chén rượu trên bàn ăn.

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top