Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 21/4/2020: Không nhất cũng nhì "vua tốc độ"

Hôm nay, con giáp này có thể hoàn thành kế hoạch đúng kế hoạch một cách nhanh chóng và thuận lợi. Sự nhanh nhẹn, tư duy thông minh do Thiên Tài kết hợp giúp cho con giáp này vượt qua được hầu hết mọi thử thách.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 21/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 21/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:    
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 21/4/2020 là ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân có Thương Quan tọa mệnh, vận trình sẽ có cá cát lẫn hung.

Ngày Giáp Ngọ còn được gị là Long Mã bôn ba, tọa Tử địa, có Thương Quan tọa mạng, có phú quý. Long Mã giao nhau đầy phúc khí mang tượng may mắn. Tuổi Thân tuổi Dậu được giúp đỡ thì sẽ cát lợi.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 21/4/2020 của tuổi Thân sẽ gặp được nhiều may mắn. Con giáp này có thể hoàn thành kế hoạch đúng kế hoạch một cách nhanh chóng và thuận lợi. Sự nhanh nhẹn, tư duy thông minh do Thiên Tài kết hợp giúp cho con giáp này vượt qua được hầu hết mọi thử thách.

Tuy nhiên, bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. Điều này sẽ khiến vai trò của bạn trong team và với lãnh đạo trở nên vững chắc hơn.

Tử vi ngày 21/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn có cơ hội thu hút đối tác và các nhà đầu tư. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân trong ngày 21/4/2020 sẽ có đường tình duyên khá khởi sắc. Vì vậy, đây là cơ hội để giúp những ai đang có hiểu lầm giải tỏa và tạo sự tin tưởng trở lại. Đừng đặt cái tôi lên quá cao, nó sẽ khiến cho những vướng mắc của bạn càng khó giải quyết.

Người độc thân dễ có người chủ động tiếp cận. Nhưng đừng vì thế mà cho rằng mình có quyền tối thượng. Tuổi Thân nên trân trọng điều đó mới mong có được cơ hội yêu đương tốt nhất.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 22/4/2020

Sức khỏe

Vận khí từ Thiên Tài đôi khi cũng khiến con giáp này lơ là, mất tập trung. Đôi khi cứ như là bị “rơi mất não”. Bản mệnh có thể nghe thêm nhạc giao hưởng trong khi làm việc, được khoa học chứng minh là giúp tâm trí bám sát tốt hơn vào mục tiêu và nhiệm vụ. Ngoài ra, việc ăn thêm các loại thực thẩm tốt cho hệ thần kinh cũng sẽ giúp bạn hạn chế được các trường hợp xấu và tăng khả năng tư duy.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7.

Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top