Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 24/4/2020: Mộc Dục - Nhánh cây tầm gửi

Tuổi Thân hôm nay có dấu hiệu đáng mừng khi những sự cố gắng của bạn trong thời gian qua được ghi nhận. Con giáp có được những tin vui khi tiền thưởng đổ về khi mà bạn không ngờ tới. Đây cũng là lúc con giáp này có thể chi tiêu không cần phải liếc nhìn tờ hóa đơn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 24/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 24/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp

Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020

Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 24/4/2020 là ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân có Chính Ấn vất vả xây dựng sự nghiệp, song dễ bị Thương Quan mang điềm thị phi.

Ngày Đinh Dậu còn được biết đến là ngày Ngọc nữ cưỡi mây trời. Tọa Trường sinh vận, có Thiên Tài trấn ngày. Mang ý nghĩa quý nhân khởi từ phương Đông, mặt trời soi chiếu. Tuổi Thân tiền tài nhiều thì mạng yếu nhược.

Mệnh có Trường Sinh sẽ được Ấn tinh che chở nên giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp. Tuy nhiên vì tính tình ôn nhu nên không hợp với những việc phải tự mình phát triển. Nên làm việc gì cũng phải chậm mà chắc và nên có đồng đội bên cạnh thì mới thuận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 24/4/2020 về mặt công việc sẽ rất thuận lợi. Với tâm thái tốt bụng và dốc sức làm việc, bản mệnh được mọi người yêu quý. Bạn biết cách nhẫn nhịn, khoan dung với mọi người xung quanh. Tuy nhiên chớ có dựa vào sự tin tưởng của người khác mà lợi dụng điều đó.

Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng mà không khống chế được sự nghiệp.

Tuy nhiên, công việc cũng có phần trắc trở, vất vả khi con giáp này quá thiên về sở thích của mình mà không chú trọng đến lời người khác dặn dò, nhắc nhở. Mộc Dục nhắc nhở bạn cần phải tự mình làm, kiên trì không được ỷ lại lười biếng thì mới thành công.

Tử vi ngày 24/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có dấu hiệu đáng mừng khi những sự cố gắng của bạn trong thời gian qua được ghi nhận. Con giáp có được những tin vui khi tiền thưởng đổ về khi mà bạn không ngờ tới. Đây cũng là lúc con giáp này có thể chi tiêu không cần phải liếc nhìn tờ hóa đơn. Bản mệnh có thể dành cho mình một chút phần thường nhưng điều này không có nghĩa là hoang phí đâu.

Ngày Kim khí ngập tràn, đây cũng chính là thời điểm con giáp này nên lên kế hoạch tiếp theo của mình trong việc kiếm và tiêu tiền. Rất có thể, bản mệnh sẽ có cơ hội gặp gỡ những người có sức ảnh hưởng có ích cho sự nghiệp sau này.

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân trong ngày 24/4/2020 Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Bạn làm việc dựa theo sở thích và trực giác. Nên khi sự hồ đồ qua đi bạn lại cảm thấy hối hận hết mức. Quan hệ với gia đình không tốt, chủ yếu hôm nay người này hành sự độc lập, xa cách người thân.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 25/4/2020

Sức khỏe

Ngũ hành Tương Sinh cho thấy, tuổi Thân sẽ bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng khá dồi dào. Tinh thần của con giáp này vô cùng phấn chấn giúp đẩy nhanh các kế hoạch một cách tối đa. Công việc được hoàn thành đúng hạn giúp cho bản mệnh sẽ có một buổi tối yên ả và vui vẻ bên những người thân yêu. Đừng quên tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức đề kháng của bản thân, phòng chống bệnh tật hiệu quả nhé!

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top