Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 25/4/2020: Tham thì thâm, chỉ nên nhận đủ

Tam Hội quý nhân sát cánh, bạn biết cách nhẫn nhịn, khoan dung nên được mọi người yêu quý. Tuy nhiên chớ có dựa vào sự tin tưởng của người khác mà lợi dụng điều đó. Tham luôn đi kèm thâm, ác giả sẽ bị ác báo.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 25/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 25/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 25/4/2020 là ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Tam Hội cục vượng vận. Mệnh tọa Trường Sinh, vạn sự đều may mắn.

Mệnh này tọa Trường Sinh vận, vốn là báo hiệu điềm cát lợi. Trường Sinh có nghĩa là sinh trưởng, trong không mà sinh ra. Nên hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên trong công việc.

Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi. Mệnh có Trường Sinh sẽ được Ấn tinh che chở nên giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 25/4/2020 về mặt công việc có vận Trường Sinh nâng đỡ. Ưu điểm của bản mệnh hôm nay nằm ở sự sự dịu dàng và tôn trọng người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên địa vị công việc dễ dàng được củng cố.

Bạn không đắc tội với ai nên khi gặp vấn đề dễ dàng có người ra tay ứng cứu. Tuy nhiên vì tính tình ôn nhu nên không hợp với những việc phải tự mình phát triển. Nên làm việc gì cũng phải chậm mà chắc và nên có đồng đội bên cạnh thì mới thuận.

Tam Hội quý nhân sát cánh, bạn biết cách nhẫn nhịn, khoan dung nên được mọi người yêu quý. Tuy nhiên chớ có dựa vào sự tin tưởng của người khác mà lợi dụng điều đó. Tham luôn đi kèm thâm, ác giả sẽ bị ác báo.

Tử vi ngày 25/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay Vận tài lộc của người này mang khí Thủy điển hình của bố cục Tam Hội. Lão Tử từng nói thế này về những người mang khí Thủy: “Thượng thiện như Thủy”. Có nghĩa bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời.

Những mạng làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ … sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc, từ đó thúc đẩy vận tài lộc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 25/4/2020 rất đơn thuần trong chuyện tình cảm. Có Thực Thần chi phối, đối với họ yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn.

Ngược lại bạn thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương. Vì trời sinh nhân hậu khoan dung nên con giáp này có bản năng chăm sóc người khác. Bạn dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Thậm chí bạn còn chìm đắm trong những hành vi hạnh phúc đó.

Đối với bản mệnh, mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc. Nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 26/4/2020

Sức khỏe

Ngũ hành Thổ sinh kim là dấu hiệu tốt giúp cho con giáp này có được nguồn năng lượng dồi dào trong hôm nay. Để đạt được thể trạng hiện tại không dễ mà cũng không hề khó, quan trọng là bản mệnh cần phải kiên trì và không được bỏ dở tập luyện giữa chừng.

Tuổi Thân nên cố gắng thức dậy sớm và ngủ sớm thay vì làm ngược lại trong khoảng thời gian nghỉ ở nhà này nhé. Việc đi sai với nhịp sinh học có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe mà bạn chưa thể lường được hết.

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 25/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top