Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 20/3/2020: Có làm thì mới có ăn

Tử vi tuổi Thân ngày 20/3/2020 có Chính Ấn hỗ trợ sự thông minh, nhân từ, không tham danh lợi. Chứng tỏ đường công danh ngày này sẽ vô cùng sáng sủa. Tuy nhiên cũng chịu nhiều áp lực.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 20/3/2020

Dương lịch: Ngày 20 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Tử vi tuổi Thân ngày 20/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 20/3/2020 là ngày Nhâm Tuất tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân vừa gặp Tam Hội cục, vừa có Thái Cực quý nhân hỗ trợ giải hung.

Ngày Hắc đạo Thiên Lao có Trấn Thần tinh, chỉ tốt khi dùng cho người âm. Gia chủ đang có dự định liên quan đến mộ phần gia tiên thì thực hiện vào hôm nay rất tốt. Việc khác lại không thuận.

Chính Ấn thì hỗ trợ sự thông minh, nhân từ, không tham danh lợi, biết chịu đựng. Chứng tỏ đường công danh ngày này sẽ vô cùng sáng sủa. Tuy nhiên cũng chịu nhiều áp lực.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 20/3/2020 có Chính Ấn mang đến cho tuổi Thân thêm nhiều động lực để có thể phát triển tốt hơn trên con đường sự nghiệp. Bạn biết cách để mình trở nên nổi bật hơn trong mắt cấp trên, để cấp trên trao thêm cho nhiều cơ hội hơn.

Thiên Ấn không phải là điềm báo xấu bởi nó thể hiện sự thăng tiến trong thời gian này của tuổi Thân khi mà bản mệnh biết cách sử dụng sự linh hoạt, sáng tạo của mình để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng.

Tử vi ngày 20/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Thần May mắn đang đứng về phía bạn, chẳng những công danh vượng mà cả tài lộc cũng sung túc. Thổ sinh Kim khởi vượng, việc kiếm tiền của con giáp này trở nên dễ dàng hơn gấp nhiều lần.

Bạn có thể sẽ bất ngờ khi tài lộc ùn ùn kéo về nhà mình, những chú Khỉ đừng dễ dàng từ bỏ bất cứ cơ hội nào mình có thể có được. Tiền bạc sẽ giúp bạn thấy yên tâm hơn trong những thử thách sau này.

Định mệnh trời ban - Hé lộ top 3 con giáp phát tài trong 5 năm tới
Định mệnh trời ban - Hé lộ top 3 con giáp phát tài trong 5 năm tới
Định mệnh trời ban - Hé lộ top 3 con giáp phát tài trong 5 năm tới

Thời gian 5 năm so với đời người quả thực không dài, nhưng so với sự phát triển của xã hội cũng không phải là ngắn. Tuy nhiên khoảng thời gian này đủ để có nhiều biến động xảy ra và thay đổi cuộc đời con người. Con giáp phát tài trong 5 năm tới là ai, liệu ai có thể nắm vững tài vận trong tay, mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Tử vi ngày 20/3/2020 mách bảo, Thân Tuất tam hội, đây là điềm báo cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh đang đạt được những bước tiến rõ rệt. Con giáp này sẽ cần phải cân nhắc để xem có đồng ý với lời đề nghị tiến xa hơn của đối phương không đấy.

Có những cảm xúc chẳng thể nói rõ thành lời và con giáp này mong muốn người ấy có thể hiểu được lòng mình. Hãy mạnh dạn bày tỏ bằng hành động nếu bạn không thể dùng lời nói để nói hết, đừng ngại thể hiện tình yêu.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 21/3/2020

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Thân hôm nay không có gì đáng ngại. Con giáp này nắm rõ được tình hình hiện tại và ra sức cải thiện, nâng cao sức đề kháng cho bản thân. Đây là một nước đi thông minh trong lúc này. Tuy nhiên đừng quên sắm sửa thêm cho mình những chất tẩy rửa cần thiết, để vệ sinh đôi tay sạch sẽ sau khi chạm vào bất cứ đâu!

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 20/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top