Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 21/3/2020: Dịch Mã bôn ba vạn dặm

Tử vi tuổi Thân ngày 21/3/2020 cho biết, Dịch Mã xuất hiện báo hiệu sự dịch chuyển, thay đổi, biến động trong mọi phương diện. Bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với mọi tình huống có thể xảy ra.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 21/3/2020

Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 21/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 21/3/2020 là ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân chịu ảnh hưởng của quan hệ Tương Hại, được Quốc Ấn quý nhân hỗ trợ giảm hung khí.

Ngày hắc đạo Nguyên Vũ có Thiên Ngục tinh, quân tử dùng thì cát, tiểu nhân dùng thì xấu. Tức là làm việc gì cũng nên quang minh chính đại, tránh chơi xấu đồng nghiệp. Kỵ nhất kiện tụng, đánh bạc, chơi xổ số.

Dịch Mã xuất hiện báo hiệu sự dịch chuyển, thay đổi, biến động trong mọi phương diện. Bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với mọi tình huống có thể xảy ra.

Số may mắn: 3, 4, 9, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 21/3/2020 hôm nay dự kiến, tuổi Thân có thể gặp những chuyện không vui. Nhẹ thì bị cấp trên khiển trách, nặng thì bị mất chức, thôi việc, điều chuyển vị trí … Nhưng biết đâu đây lại là cơ hội để bản mệnh bắt đầu một việc mới, nhiệm vụ mới mà trước đây không dám làm.

Bản mệnh cũng có nguy cơ bị người khác chơi xấu, đặt điều vu khống. Tuổi Thân nên tỏ ra đường đường chính chính, không việc gì phải tức bức hay hổ thẹn. Hoặc chơi xấu lại bằng những phương pháp tương tự. Bởi lẽ ngày này cũng rất xấu cho việc đó. Kẻ ném đá giấu tay sẽ bị bại lộ, bởi vậy hãy cứ tự tin vào sự trong sạch của chính mình.

Tử vi ngày 21/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuy nhiên, trong rủi vẫn có may. Quốc Ấn quý nhân giúp cho vận khí của con giáp này tốt hơn, được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Đây là một bước tiến rất giá trị nếu như tuổi Thân muốn gây dựng thương hiệu và uy tín cho riêng mình dần dần. Hãy hi vọng nhiều hơn vào tương lai nhé!

Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn
Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn
Cặp đôi con giáp nào thích hợp đến với nhau trong năm 2020 để hạnh phúc viên mãn

Hai người có thể có cơ hội gặp nhau, hiểu nhau hay yêu nhau hay không còn phải dựa vào duyên phận của họ. Đương nhiên nếu vận thế đủ tốt, tự nhiên có thể gặp được người khiến trái tim mình rung động. Vậy cặp đôi con giáp nào sẽ hạnh phúc, thích hợp đến với nhau trong năm 2020. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Tử vi ngày 21/3/2020 mách bảo, cục diện Tương Hại khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên xấu đi. Càng muốn giải thích thì lại càng gây thêm hiểu lầm sâu sắc.

Các cặp vợ chồng tuổi này cần phải bình tĩnh để không mắc sai lầm khi cả hai cùng đang trong cơn nóng giận. Đến bát đũa còn có lúc xô nhau, vì thế chuyện bạn và người ấy mâu thuẫn cũng không có gì quá lạ lùng!

Quan trọng là mỗi người phải biết dẹp bớt cái tôi, dám nhận sai thay vì cứ phủ lấp lỗi lầm. Nếu không đối phương sẽ rất chán nản vì cảm thấy bạn không hề chịu lắng nghe hay suy xét lại hành vi của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 22/3/2020

Sức khỏe

Tử vi cho biết, Thân Kim khiến cho tứ chi tay chân bất lợi, Hợi Thủy vượng chủ làn da, xương cốt, phế quản có phần suy yếu. Bản mệnh cần chú ý đến những bộ phận này, tránh làm việc nặng để hạn chế bị va đập, gây tổn thương cơ thể. Bản mệnh cũng cần giữ bản thân đủ ấm, không nên ngâm nước lạnh nhiều.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top