Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 14/3/2020: Đừng ngồi yên há miệng chờ sung

Tử vi tuổi Thân ngày 14/3/2020 khuyên con giáp này đừng ngồi yên há miệng chờ sung mà hãy chủ động theo đuổi tình yêu. Tam Hợp quý nhân đang giúp đỡ cho bạn!

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 14/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Thân ngày 14/3/2020 là ngày Ất Mão tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Tam Hợp quý nhân, vận trình như hoa xuân nở rộ.

Ngày Bính Thìn có Hỏa chiếu Rồng trẫm mình, mệnh ngày lâm Quan, Thực Thần cực vượng. Ngày mà Phúc Thần chịu hoàng ơn, đường quan vận hanh thông, lộc phúc đầy nhà, con cháu hòa thuận.

Thực Thần chủ yếu đại diện cho tài lộc dày, là người khoan hồng độ lượng, tự mãn, nhiều phúc trường thọ, biết lễ nghĩa. Song cũng khá lợi kỉ, thích cạnh tranh cũng người khác, hay để ý chuyện vụt vặt.

Tuổi Thân nên đề phòng vì bản tính phóng khoáng, quá nặng tinh thần và bỏ qua sự thật cuộc sống. Từ đó dẫn đến lách luật, phá luật, nếu xung khắc với ngày có thể chịu nhiều rủi ro.

Số may mắn: 3,4 6,7

Số kiêng kỵ: 2,5, 8.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Về phương diện công việc, tuổi Thân làm việc có tiến bộ, chăm chỉ, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao. Những biểu hiện tích cực của con giáp này được cấp trên đánh giá cao bởi không phải ai cũng có thể tập trung làm việc cao độ như vậy được.

Cơ hội tốt để bộc lộ không nhiều nên tuổi Thân đừng chần chừ, lưỡng lự quá lâu. Hãy tin vào cảm nhận ban đầu của mình. Có những người thông minh, nhanh nhạy biết chớp cơ hội thì khả năng lớn phát tài nhanh trong thời gian ngắn.

Tử vi ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Thực Thần soi bóng, đường tài lộc trong ngày hôm nay vô cùng hanh thông rộng mở. Bản mệnh nhìn thấy tiềm năng kinh doanh trong tương lai và không ngần ngại đổ vốn đầu tư để thu lợi lớn.

Nếu có quyết định liên quan đến việc cải thiện tình hình tài chính thì đây chính là thời điểm thuận lợi cho bạn. Cát tinh mang đến những điều kiện tốt để con giáp này có thể phát huy các lợi thế mà mình đang có. Quan trọng là bản mệnh có tận dụng được hay không mà thôi.

 [ postblock id="top"]

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi ngày 14/3/2020 cho thấy,  tuổi Thân hôm nay gặp Tam Hợp cục nên đường tình duyên khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có không ít cơ hội gặp gỡ với người khác phái, tình yêu có thể sẽ đến bất cứ lúc nào. Bản mệnh cần chủ động theo đuổi tình yêu chứ đừng ngồi yên một chỗ chờ đợi nữa.

Tử vi cũng khuyên các cặp đôi nên thay đổi không khí, hâm nóng mối quan hệ để tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt. Sự chán chường đôi khi sẽ là liều thuốc độc khiến tình yêu hao mòn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 15/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★✩✩✩

Tuy nhiên do ngũ hành sinh xuất nên trong ngày hôm nay, tuổi Thân cần chú ý các vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Con giáp này nên quan tâm tới dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt, đừng chỉ ăn thứ mình thích mà không quan tâm nó có tốt hay không. Việc từ bỏ những thói quen không lành mạnh như uống rượu, hút thuốc,... để cải thiện thể chất cũng vô cùng quan trọng.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 14/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới nhiều niềm vui và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top