Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 13/4/2020: Thiên Phủ - Lộc khố của trời

Tử vi tuổi Thân ngày 13/4/2020 có Tam Hội cục nâng vận trình sự nghiệp tuổi Thân một bước lên mây. Hôm nay có sao Thiên phủ sẽ giúp bản mệnh thể hiện đầy đủ trí tuệ và tài năng.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 13/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 13/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp:   Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 13/4/2020 là ngày Bính Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân nhập Tam Hội cục, vạn sự đều may. Lại có Văn Xương quý nhân chủ sự nghiệp học hành giỏi giang, được mọi người quý mến mà giúp đỡ.

Tuy nhiên, ngày Giáp Thân gặp tháng Thìn thì thân vượng mà sinh chức tước nhưng tài vận không có. Bởi tính chất của sao này là khá bảo thủ, thiếu sáng tạo thường chỉ biết thuận theo nếp cũ. Bản mệnh cần biết ổn định chăm lo cho sự nghiệp, nếu cần cù, chăm chỉ sẽ sinh tài vận.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 13/4/2020 có Tam Hội cục nâng vận trình sự nghiệp tuổi Thân một bước lên mây. Hôm nay có sao Thiên phủ sẽ giúp bản mệnh thể hiện đầy đủ trí tuệ và tài năng. Bạn thích điều khiển chỉ huy người khác, mà không thích bị người khác quản chế.

Mặc dù có năng lực lãnh đạo và khả năng thích ứng với sự biến đổi của môi trường xung quanh, nhưng lại có phần thiếu tính độc lập. Dù việc quản lý mang lại thành quả rất đáng mừng, song cũng đừng ép uổng, đốc thúc mọi người quá kẻo lại mang tiếng chuyên quyền đó nhé!

Tử vi ngày 13/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

May mắn là Tuổi Thân hôm nay có được một chút bù đắp từ công việc, có thêm thu nhập tài trái và đặc biệt những ai xuất hành làm ăn xa thì dễ gặp nhiều thuận lợi, có người giúp đỡ. Nếu có thể con giáp này hãy tạm bỏ qua tình cảm và dành thời gian để đáp ứng công việc, tìm kiếm nguồn tài lộc của mình.

Bởi thu nhập hôm nay sẽ chỉ từ công việc ổn định mà ra chứ nghề tay trái thì không gặp nhiều may mắn. Bản mệnh nên lưu ý điều này để lựa cách chi tiêu cho hợp lý.

 

Top 3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao ngất ngưởng, vận thế hôn nhân lắm rủi ro
Top 3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao ngất ngưởng, vận thế hôn nhân lắm rủi ro
Top 3 con giáp có tỉ lệ ly hôn cao ngất ngưởng, vận thế hôn nhân lắm rủi ro

Vì vận thế hôn nhân không tốt mà phát sinh ra nhiều sự cố. Từ đó mà làm hỏng trụ cột căn bản nhất chính là tình cảm. Khiến cho hai người tuy yêu nhau sâu sắc nhưng sau khi kết hôn vẫn có thể dẫn đến ly hôn. Hãy cùng Tuviso.com tham khảo xem, con giáp nào có vận thế tình yêu kém, khiến cho tỷ lệ ly hôn là rất lớn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 13/4/2020 có phương diện tình cảm khá ăn ý hài hòa. Bản mệnh và đối phương có thể bàn tính những dự định lâu dài cho tương lai cùng với nhau. Người còn độc thân cũng hứa hẹn có thể phát triển một mối quan hệ mới nhưng điều quan trọng là bản mệnh đón nhận như thế nào thôi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 14/4/2020

Sức khỏe

Dù cần đầu tư nhiều hơn cho công việc, nhưng tuổi Thân cũng đừng nên thức khuya và làm việc quá sức, nếu không cơ thể của bạn sẽ không thể cung cấp đủ năng lượng cho bạn và bạn sẽ rất dễ bị ốm. Chưa kể đây là giờ mà các bộ phận quan trọng bắt đầu thanh lọc và thải độc ra ngoài cơ thể.

Tốt nhất bạn nên ngủ trong khoảng từ 10 – 11h tối và thức dậy từ 5 – 6h hôm sau. Điều này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn giảm được rất nhiều nguy cơ gây bệnh tật.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 13/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top