Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 11/4/2020: Vòng lặp buồn tẻ

Tử vi tuổi Thân ngày 11/4/2020 nhờ Kim khí vượng mà khả năng kiếm tiền lên tay. Nhất là những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán rất dễ phát tài trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 11/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 11/4/2020 là ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân không có tác dụng trực tiếp với địa chi ngày. Nhật trụ có Phúc Đức tinh, thần sát có Hồng Diễm, có lợi cho đường tình cảm.

Ngày Long Dần tranh đấu, tọa Tuyệt địa. Ngày mang điềm con cái đuề huề, người có con đi xa sẽ gặp lại. Gia đình cùng nhau tụ hội, hạnh phúc. Bản mệnh dành thời gian cho gia đình hôm nay sẽ có nhiều phút giây hòa hợp vui vẻ.

Số may mắn: 1, 9

Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu đỏ, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 11/4/2020 của tuổi Thân sẽ khá êm xuôi trong hôm nay. Vận Con giáp này không cần phải quá lao lực nhưng vẫn thực hiện tốt các kế hoạch đã đặt ra trước đó. Tuy nhiên, những chú Khỉ cũng đừng để bản thân trì trệ hay thiếu sáng tạo trong quá trình làm việc.

Công việc là thứ dễ dàng trở nên nhàm chán, khiến ta làm việc như một cái máy và lâu dần không còn hứng thú nữa. Đừng dễ dàng để bản thân chết chìm trong vòng lặp ấy. 

Tử vi ngày 11/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay nhờ Kim khí vượng mà khả năng kiếm tiền lên tay. Nhất là những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán rất dễ phát tài trong hôm nay.

Tuy nhiên, con giáp này cũng nhớ đừng tiêu xài hoang phí khi có nhiều tiền mà hãy tiết kiệm để đề phòng khi gặp chuyện bất trắc. Cuộc sống luôn có nhiều biến cố, chẳng ai biết trước được tương lai. 

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 11/4/2020 là những tin vui báo về cho bản mệnh. Con giáp này sẽ tìm được cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc của riêng mình khi mà Hồng Diễm quý nhân chỉ lối se duyên.

Đừng quá khép kín hay ngần ngại thể hiện bản thân mình trước người ấy. Để thấu hiểu nhau hơn, cả hai bên cần bắt đầu học cách sẻ chia và bộc lộ đúng con người của mình. Dần dần, những căng thẳng ban đầu sẽ dần tan biến, nhường chỗ cho sự thoải mái và thư giãn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 12/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cũng dự báo những triệu chứng bệnh có thể xuất hiện vì hành Thủy suy yếu trong hôm nay. Ví dụ như đau thắt lưng, ù tai, đau gân cốt. Trọng điểm dưỡng sinh theo Đông Y là ở thận, cần chú trọng bổ dương khí.

Nên ăn đồ ăn có tính nóng như ớt, hồ tiêu, thịt trâu thịt dê. Đồng thời kiêng đồ ăn sống nguội. Mùa đông phải giữ ấm cơ thể, xuân hạ cần bồi bổ dương khí, tham gia vận động nhiều để nâng cao sức khỏe.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top