Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 10/4/2020: Những kỳ vọng bất thành

Tử vi tuổi Thân ngày 10/4/2020 sẽ có vận Thiên Tài che chở, giúp giảm thiểu những thiệt hại mà Kiếp Sát hòng gây ra cho bản mệnh. Hãy nhớ, biết cách chi tiền còn khó hơn kiếm tiền rất nhiều.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 10/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân ngày 10/4/2020 là ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp sao Kiếp Sát, trong ngày có Thiên Quan, Quốc Ấn quí nhân hỗ trợ.

Sao Thiên Quan có Quan có nghĩa là chức quan. Đây là phúc thiện tinh, chủ cứu khốn phò nguy, gia tăng phúc thọ, giải trừ bệnh tật tai họa, hung nguy. Nó giúp chế khắc giải trừ bớt tai nạn họa hại, giúp vận trình bình an, lúc bản mệnh gặp nguy sẽ có người cứu giúp.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 10/4/2020 của tuổi Thân không diễn ra như ý muốn của bạn. Nhưng trước tiên bạn phải sửa đổi tính cố chấp của mình, dù bạn có năng lực và được mọi người công nhận nhưng cũng sẽ có lúc mắc sai lầm, không ai là hoàn hảo cả.

Muốn thăng tiến xa thì phải chủ động và sáng tạo nhiều hơn trong công việc. Con đường công danh sự nghiệp sẽ có nhiều thử thách khó nhằn, nhưng nếu vượt qua được thì thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tử vi ngày 10/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay sẽ có vận Thiên Tài che chở, giúp giảm thiểu những thiệt hại mà Kiếp Sát hòng gây ra cho bản mệnh. Tiền bạc kiếm được tuy không vô được như nước, song với cách quản lý tài chính thông minh, chu đáo của tuổi Thân thì tiền sẽ ra nhỏ giọt vô cùng. Biết cách chi tiền còn khó hơn kiếm tiền, hãy dùng sự tháo vát của mình để chọn nơi “gửi vàng” thích hợp nhé.  

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 10/4/2020 có ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim, nên vận tình duyên có phần phai nhạt. Dường như giới mày râu vẫn chưa hiểu được phụ nữ thực sự muốn gì, và cảm thấy đối phương toàn phức tạp và xé to mọi chuyện. Phụ nữ lại luôn thấy rằng đàn ông thật vô tâm và không chịu hi sinh.

Đó là cửa ải rất lớn mà gần như cặp đôi nào cũng phải kinh qua trước khi thực sự hiểu rõ về nhau. Biết đâu sự phức tạp ấy lại đến từ nỗi nhớ nhung và mong mỏi. Và sự vô tâm lại là biểu hiện thay cho câu nói:“Anh không ổn, hãy cho anh thời gian”?

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 11/4/2020

Sức khỏe

Ăn sai bữa sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất dẫn đến thức ăn bị lưu trữ thành chất béo hoặc không thể tiêu hóa. Hoặc khi để quá đói mới ăn thì sẽ khó kiểm soát được việc ăn nhiều, chưa kể thức ăn không được nhai nuốt kỹ càng, dần dần gây ra các vấn đề về dạ dày và tiêu hoa.

Cho dù là ở nhà thì cũng đừng lười biếng bỏ bê việc luyện tập và giữ dáng. Thay vào đó hãy tranh thủ để giúp bản thân mình tươi đẹp hơn, giàu sức sống hơn.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top