Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 12/4/2020: Ngày đi, tháng chạy, năm bay!

Tử vi tuổi Thân ngày 12/4/2020 nhắc nhở người tuổi này cần có sự quyết đoán và dứt khoát hơn trong công việc. Bạn cần dứt khoát chọn lựa con đường mình muốn đi thay vì cứ do dự như hiện tại.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 12/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 12/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 12/4/2020 là ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Vong Thần hung tinh, trong thần sát có Hồng Diễm và Quý Nhân tinh phò tá.

Ngày Ất Dậu có Tướng tinh là có số làm quan. Nó đem tới cho người đối diện cảm giác bất khả xâm phạm. Một cảm giác uy nghiêm vô hình, khiến người khác e dè.

Số may mắn: 1, 9

Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu đỏ, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 12/4/2020 nhắc nhở người tuổi này cần có sự quyết đoán và dứt khoát hơn trong công việc. Bạn cần dứt khoát chọn lựa con đường mình muốn đi thay vì cứ do dự như hiện tại. Công việc sẽ tiến triển rất nhanh khi mà bạn xác định được mục tiêu của mình và đi đúng đường đúng hướng.

Đừng quá lo lắng bởi sai sót là điều ai cũng có thể gặp phải, hãy cứ làm điều mình cho là đúng nhất trong thời điểm đó.

Tử vi ngày 12/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay vì gặp Vong Thần nên không dễ kiếm tiền như ngày hôm trước. Bởi một khi tâm trí bị chi phối bởi vô vàn các việc khác, người làm buôn bán kinh doanh sẽ khó mà làm hài lòng khách hàng của mình do quá chậm trễ.

Tin tốt là hàng hoá đã bắt đầu lưu thông hơn, hãy tận dụng cơ hội này để làm tăng doanh thu cho mình. Đừng quên tạo cho mình một thái độ khi giao tiếp thật ổn định và thoải mái nhé!

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 12/4/2020 hối thúc bạn mở lòng để đón nhận tình cảm của ai đó. Các cặp đôi lúc này cũng đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Điều bạn quan tâm là mang tới cho người yêu thương những giá trị tốt đẹp và tích cực nhất của đời sống, thêm vào đó là cả một chút chiều chuộng, yêu thương đầy tinh tế. Hồng Diễm tạo cơ hội để con giáp này đắm chìm trong mật ngọt, vì thế mà tinh thần cuối ngày sẽ vui tươi và khỏe khoắn hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 13/4/2020

Sức khỏe

Tinh thần không tốt nên ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của bạn. Lúc này bạn nên dành phần lớn thời gian để nghĩ ngơi và dưỡng sức thì sẽ tốt hơn.  Hôm nay, tử vi dự báo rằng bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng vì có thể bạn đang thiếu chất, hãy đa dạng các loại thức ăn mỗi ngày để đảm bảo dinh dưỡng nhất nhé.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 12/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top