Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 7/3 - 13/3: Tiến chậm nhưng mà chắc

Tử vi tuổi Sửu tuần 7/3 - 13/3 vận tài lộc được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Bạn sẽ nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 3 năm 2022 - Ngày 13 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Ất Sửu tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Kinh Trập Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuổi Sửu tuần 7/3 - 13/3 rơi vào 10 ngày Giáp của tiết khí Kinh Chập. Kinh Chập là tiết khí thứ 3 trong 24 tiết khí, rơi vào khoảng giao thoa từ ngày 5-6/3 dương lịch. Kinh Chập phản ánh sự  biến đổi thần kỳ của thiên nhiên và động vật. 

Khi Kinh Chập tới nó sẽ báo hiệu bằng không khí nóng ấm, mặt trời chiếu rạng. Với chút sấm và mưa nhỏ đầu xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở. Thời xưa Kinh Chập là tiết khí vô cùng  có ý nghĩa của nhà nông. Thiên Can Giáp Mộc làm chủ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất và tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Các mạng còn lại lâm Mộ vận, Tuyệt vận làm gì cũng gặp trắc trở, khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 7/3 - 13/3 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Sửu khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 7/3 - 13/3

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Sửu chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 7/3 - 13/3 mặt tình cảm người tuổi Sửu là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Sức khỏe

Đầu năm sức khỏe  của người tuổi Sửu sẽ cần thuận theo sự thay đổi của tiết khí. Lúc này không gian đã chuyển sang tiết Kinh Chập, bạn nên duy trì giấc ngủ ngon mỗi ngày và luôn đảm bảo căn phòng của mình thông thoáng, có gió.  Bởi đầu xuân chúng ta sẽ luôn có cảm giác buồn ngủ, tâm tư nặng nề và cảm giác thiếu sức lực. Đây chủ yếu là do thời tiết chuyển sang Kinh Chập, không khí ban ngày ban đêm thay đổi lớn. 

Xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3

Xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3 là khoảng thời gian Giáp Mộc làm chủ nguyệt lệnh tuần ngụ ý sự cứng nhắc, cương trực nhưng cũng không kém phần phong nhã, có tình có nghĩa. Có thể thấy tuần này những con giáp tốt nhất sẽ là người tuổi Sửu, tuổi Dần, bởi các bạn vừa nằm tại vị trí thuận lợi trong 12 vòng tràng sinh; vừa có cát tinh che chở. Những người tuổi Ngọ sẽ khắc trắc trở nhất, do Không Vong hung tinh tọa mạng. Người tuổi Dần tuần này sẽ mắc nạn đa đoan, vướng tai họa đường tinh cảm.

Con giáp may mắn

Tuần có Giáp Mộc làm chủ thì những người tuổi Sửu, Dần, Mão, Hợi gặp khá nhiều thuận lợi, cát tinh soi chiếu. 

Con giáp xui rủi

Theo xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3 thì người tuổi Ngọ khá xấu. Cung mạng lâm Tử Vận, hàm ý một tuần khá đen về sự nghiệp. Ngoài ra Không vong tọa mạng còn ám chỉ những sự cố liên quan đến sinh mệnh không thể tránh khỏi.

Ngũ hành bất lợi khiến Không Vong tác oai tác quái, chủ nhân tâm tình khó đoán. Tâm tư nhỏ nhen nên làm gì cũng không như ý nguyện. Tính khí lỗ mãng hay gặp chuyện thất bại. Người này quỷ kế đa đoan, miệng lưỡi dẻo quẹo không được người đối diện tin tưởng.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 7/3 - 13/3

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, đề phòng những chuyện bất lợi, rủi ro, đau ốm, bệnh tật hay tai ách xảy đến.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình và xây dựng cuộc sống gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Bạn cứ nên kiên nhẫn chờ đợi.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu sẽ sớm tìm cho mình được ý trung nhân tâm đầu ý hợp. Thế nhưng không phải tình yêu nào cũng trọn vẹn và dài lâu.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu,
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 7/3 - 13/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top