Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dần tuần 7/3 - 13/3: Vận tài lộc nảy nở sinh sôi

Tử vi tuổi Dần tuần 7/3 - 13/3 chuyện tình cảm thuận hòa. Thiên Tài tọa mạng đem tới tính cách năng động và giàu lòng nghĩa hiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi dần tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 3 năm 2022 - Ngày 13 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Ất Sửu tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Kinh Trập Mạng: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuổi Dần tuần 7/3 - 13/3 rơi vào 10 ngày Giáp của tiết khí Kinh Chập. Kinh Chập là tiết khí thứ 3 trong 24 tiết khí, rơi vào khoảng giao thoa từ ngày 5-6/3 dương lịch. Kinh Chập phản ánh sự  biến đổi thần kỳ của thiên nhiên và động vật. 

Khi Kinh Chập tới nó sẽ báo hiệu bằng không khí nóng ấm, mặt trời chiếu rạng. Với chút sấm và mưa nhỏ đầu xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở. Thời xưa Kinh Chập là tiết khí vô cùng  có ý nghĩa của nhà nông. Thiên Can Giáp Mộc làm chủ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất và tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Các mạng còn lại lâm Mộ vận, Tuyệt vận làm gì cũng gặp trắc trở, khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần tuần 7/3 - 13/3 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Người sinh năm Dần thường giải quyết mọi việc trong cuộc đời bằng những đợt bùng nổ năng lượng ngắn ngủi, để rồi gục ngã vì kiệt sức. Nếu không biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi thì vận công việc của bạn sẽ khó mà thuận lợi được.

Xem thêm: Tử vi tuổi mão tuần 7/3 - 13/3

Tài vận

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Dần sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Tuổi Dần thích du lịch tới những miền xa xôi, trải nghiệm những cảm xúc mạnh và chinh phục nỗi sợ hãi trên đường đi. Bạn chi tiêu khá nhiều tiền cho việc tìm kiếm những điều mới lạ, hoặc cảm xúc khác biệt.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần tuần 7/3 - 13/3 chuyện tình cảm thuận hòa. Người có Thiên Tài tọa mạng là người khá năng động và giàu lòng nghĩa hiệp. Hay giúp đỡ và chăm sóc người khác nên được mọi người yêu quý. Bạn là mẫu người hoạt bát, giỏi được ăn nói nên người độc thân nhân duyên vượng. Người có gia đình thì đem đến không khí sôi động hơn trong nhà.

Mặt tình cảm con giáp này rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác. Trong tình yêu người độc thân khá hấp dẫn người khác giới. Còn người có gia đình dường như quá ích kỷ.

Sức khỏe

Kinh Trập là tiết khí thứ 3 trong năm trước đó, vạn vật ngủ đông trong đất, tới thời điểm này sấm xuân khiến vạn vật bừng tỉnh. Thời gian này dương khí trong cơ thể bắt đầu thịnh, người tuổi Dần sẽ trở nên nóng nảy và bức bối. Bạn cần ngủ đủ giấc giúp gia tăng máu lên não, để tinh thần tỉnh táo và minh mẫn hơn, tuyệt đối tránh thức khuya.

Xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3

Xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3 là khoảng thời gian Giáp Mộc làm chủ nguyệt lệnh tuần ngụ ý sự cứng nhắc, cương trực nhưng cũng không kém phần phong nhã, có tình có nghĩa. Có thể thấy tuần này những con giáp tốt nhất sẽ là người tuổi Sửu, tuổi Dần, bởi các bạn vừa nằm tại vị trí thuận lợi trong 12 vòng tràng sinh; vừa có cát tinh che chở. Những người tuổi Ngọ sẽ khắc trắc trở nhất, do Không Vong hung tinh tọa mạng. Người tuổi Dần tuần này sẽ mắc nạn đa đoan, vướng tai họa đường tinh cảm.

Con giáp may mắn

Tuần có Giáp Mộc làm chủ thì những người tuổi Sửu, Dần, Mão, Hợi gặp khá nhiều thuận lợi, cát tinh soi chiếu. 

Con giáp xui rủi

Theo xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3 thì người tuổi Ngọ khá xấu. Cung mạng lâm Tử Vận, hàm ý một tuần khá đen về sự nghiệp. Ngoài ra Không vong tọa mạng còn ám chỉ những sự cố liên quan đến sinh mệnh không thể tránh khỏi.

Ngũ hành bất lợi khiến Không Vong tác oai tác quái, chủ nhân tâm tình khó đoán. Tâm tư nhỏ nhen nên làm gì cũng không như ý nguyện. Tính khí lỗ mãng hay gặp chuyện thất bại. Người này quỷ kế đa đoan, miệng lưỡi dẻo quẹo không được người đối diện tin tưởng.

Tử vi từng tuổi Dần tuần 7/3 - 13/3

Canh Dần | 2010

Tuổi Canh Dần mạng Tùng Bách Mộc làm việc kiên trì và mạnh mẽ. Nhưng về tình cảm thì cần phải quyết đoán hơn.

Mậu Dần | 1998

Công việc và tình cảm của Mậu Dần sẽ càng thuận lợi nếu bạn giữ được bản lĩnh nói được làm được.

Bính Dần | 1986

Người tuổi Bính Dần mệnh Lư Trung Hỏa đặc trưng bởi tính cách nóng nảy nhưng lại khá nhiệt huyết và tận tâm.

Giáp Dần | 1974

Cách làm việc ưu việt, hơn người khiến cấp trên và đồng nghiệp thán phục và hài lòng. Nhưng chớ để thái độ kiêu ngạo gây họa thị phi cho mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá, xanh nước biển, xanh dương
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Dần tuần 7/3 - 13/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top