Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/4/2020: Tâm thái quyết định cuộc sống

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/4/2020 cho thấy, lời khuyên tốt nhất cho bạn trong hôm nay là nên suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Cứ tự tin là chính mình.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/4/2020 cho thấy, ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tuổi Sửu hôm nay có Kiếp sát tọa mệnh, bạn hạn chế đến những chỗ đông người và mang theo nhiều tiền bạc trong ngày hôm nay.

Lời khuyên cho bạn lúc này là hãy suy nghĩ tích cực sẽ nhận lại điều tích cực. Cứ tự tin là chính mình, moi vấn đề sẽ có cách giải quyết ổn thỏa.

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Dần Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Nhâm Tý (23h-1h), Giáp Dần (3h-5h) ,Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Tân Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/4/2020 cho thấy, lời khuyên tốt nhất cho bạn trong hôm nay là nên suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Tuổi Sửu đang nỗ lực suốt thời gian vừa qua, bạn bận rộn với công việc. Hôm nay hãy dành cho bản thân một ngày nghỉ đúng nghĩa.

Tài chính hôm nay có Kiếp sát tọa mệnh, bạn hạn chế đến những chỗ đông người và mang theo nhiều tiền bạc trong ngày hôm nay, dễ gặp thị phi hoặc mất cắp, đề phòng vẫn hơn tuổi Sửu nhé.

Tử Vi Ngày 5/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/4/2020 dự báo, những khoản đầu tư hôm nay có thể sẽ vướng phải những rủi ro, cạnh tranh cao. Đề phòng có tiểu nhân chơi xấu, tiền có nhưng không biết giữ và chi tiêu hợp lý thì chẳng mấy lại rỗng ví.

Tài chính hôm nay có Kiếp sát tọa mệnh, bạn hạn chế đến những chỗ đông người và mang theo nhiều tiền bạc trong ngày hôm nay, dễ gặp thị phi hoặc mất cắp, đề phòng vẫn hơn tuổi Sửu nhé.

Tình cảm

Về mặt tình cảm, những cắp đôi có vẻ sẽ bắt đầu xuất hiện những xung đột tron quan điểm yêu cũng như quan điểm sống. Có lẽ hai bạn cần dành cho nhau thời gian nhiều hơn, để suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ hiện tại. Đối phương cũng không phải là người không chịu lắng nghe, ngược lại người ấy biết cách thấu hiểu, cảm thông, tôn trọng quyết định của bạn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/4/2020 khuyên bạn hạn chế đồ dầu mỡ, những ngày dịch ở nhà, bạn ăn uống và lười vận động sẽ khiến bản thân mất đi vóc dáng. Đừng để sa đọa những thực phẩm đồ ăn nhanh khiến bạn tăng cân không kiểm soát.

Hãy nhớ là ăn thực phẩm đúng mùa chẳng hạn như dâu tây, cà chua... và tập thể thao, vận động thường xuyên nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 6/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 5/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Tin liên quan

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top