Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/4/2020: Niềm vui nơi gia đình

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/4/2020 cho thấy, ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tuổi Sửu hôm nay nếu bạn có ý định lấn sân đầu tư tài chính, bạn phải thật khôn ngoan

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 6/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/4/2020 cho thấy, ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tuổi Sửu hôm nay nếu bạn có ý định lấn sân đầu tư tài chính, bạn phải thật khôn ngoan, đủ hiểu biết để đưa ra những quyết định tránh rủi ro.

Đừng tự cô lập thế giới của riêng bạn, hãy bước qua cánh cửa an toàn, bên ngoài kia vẫn còn rất nhiều người tốt xứng đáng dành cho bạn, trải nghiệm tình yêu giúp bạn thay đổi cách nghĩ.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/4/2020 dự báo hôm nay là một ngày thuận lợi với người làm ăn kinh doanh, những dự án bắt đầu cho tín hiệu khả quan trở lại nhưng vẫn cần thời gian để tiếp tục khắc phục.

Tuổi Sửu là nhân viên làm công ăn lương, tuy không có được cơ hội thăng tiến cao nhưng những nỗ lực và sự chăm chỉ được cấp trên ghi nhận. Bạn cũng nên đăng ký thêm những lớp học bổ sung kiến thức kỹ năng, sẽ rất có ích cho công việc sau này. 

Tử Vi Ngày 6/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/4/2020 dự báo, nếu bạn có ý định lấn sân đầu tư tài chính, bạn phải thật khôn ngoan, đủ hiểu biết để đưa ra những quyết định tránh rủi ro.

Dù tài lộc không quá dồi dào nhưng dù sao cũng đủ để bạn chi tiêu, và thoải mái mua sắm một số món đồ yêu thích bấy lâu mà không cần tính toán quá nhiều.

Tình cảm

Về tình cảm, tuổi Sửu còn đang độc thân, thời gian cách ly xã hội lại chẳng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khác giới. Nhưng bù lại bạn được có thời gian ở bên gia đình nhiều hơn. Tìm được những niềm vui, cảm hứng trong những lĩnh vực mới khiến bạn quên đi cảm giác cô đơn hiện tại.

Những cặp đôi có vẻ ít gặp gỡ hơn trong thời gian này, nhưng đôi khi đây lại là dịp để bạn có những cảm giác thương nhớ, bồi hồi nhiều hơn. So với việc cứ gặp nhau mỗi ngày. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/4/2020 khuyên bạn hạn chế đồ dầu mỡ, những ngày dịch ở nhà, bạn ăn uống và lười vận động sẽ khiến bản thân mất đi vóc dáng. Đừng để sa đọa những thực phẩm đồ ăn nhanh khiến bạn tăng cân không kiểm soát.

Hãy nhớ là ăn thực phẩm đúng mùa chẳng hạn như dâu tây, cà chua... và tập thể thao, vận động thường xuyên nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 7/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 6/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc thử vi ngay 7/4/2020 của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top