Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/4/2020: Chắp cánh những ước mơ

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 24/4/2020 thấy rằng, vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 24/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 24/4/2020 thấy rằng, vận sự nghiệp của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, khi trao đổi với đồng nghiệp dễ đi đến chung một quyết định. Khi đối diện với thế cục thay đổi hoặc đơn giản là đối phó với nhiệm vụ mới bạn cũng luôn nhanh chóng ứng biến tốt.

Ngoài ra với sự trầm mặc bình tĩnh cần thiết bạn sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo bởi khả năng cống hiến âm thầm mà không cần hồi đáp. Bạn cũng không hề tính toán thiệt hơn khi xả thân vì công việc.

Bạn dễ dàng thể hiện được hết năng lực làm việc hơn người của mình. Đồng thời cùng có tinh thần cầu tiến, biết chuẩn bị trước những phương án dự phòng. Lại dũng cảm dám chịu trách nhiệm trước khó khăn. Nên dù có thất bại lãnh đạo cũng dễ dàng chia sẻ với bạn. Khi làm việc đừng ngại ngần đưa ra ý kiến sáng tạo, điều này cũng là một phần thành công trong công việc ngày hôm nay.

Tử Vi Ngày 24/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tiền tài của bạn khá thuận lợi trong hôm nay. Khả năng sáng tạo trong công việc được phát huy mạnh mẽ, các vấn đề về tiền nong dễ dàng đi đến chung một điểm. Với sự thay đổi liên tục của thị trường người này luôn ứng biến rất nhanh nhẹn. Cách bạn bình tĩnh đối diện và xử lý vấn đề sẽ giúp người này ghi điểm với lãnh đạo.

Người này lâm Mộ vận mang tới một vài điềm báo về gia trạch … Sẽ tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo. 

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/4/2020 dự báo, vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa.

Chuyện tình cảm cũng vậy đã cảm ai đó thì sẽ kiên quyết đến cùng. Bạn trung thực, thật thà nhưng cũng nhần nhanh nhạy hơn khi nhận tín hiệu từ đối phương. Trong tình cảm kỵ nhất là sự bộc trực, mồm nhanh hơn não gây ấn tượng xấu với đối phương.

Bạn nên che giấu khuyết điểm này bằng sự nhẹ nhàng ân cần vốn có. Vẻ ngoài có phần nghiêm túc sẽ khó tiếp cận được đối phương. Nam mạng thì chớ ba hoa bốc phét nhiều quá, người khác giới sẽ chạy mất dép mất thôi!

Sức khỏe

Về sức khỏe, khá ổn định tuy nhiên, vận động nhẹ trước khi ăn bạn đi lại vài bước, hoạt động nhỏ để kích thích dạ dày, mong muốn ăn uống. Tránh ăn đồ chua, vì chua đi thẳng vào gan khiến gan khí mạnh lên đe dọa tới Tỳ Vị, càng khiến đường tiêu hóa bất ổn, tiểu tiện khó. 

Ngủ không đủ giấc có thể khiến khả năng miễn dịch bị suy yếu. Nếu bạn đang duy trì giấc ngủ ít hơn 7 tiếng trong ngày thì nên thay đổi để tránh những bệnh cảm lạnh, đau đầu...

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 25/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top