Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/4/2020: Tự tin chớ tự kiêu

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 25/4/2020 thấy rằng, vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 25/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 25/4/2020 thấy rằng, vận khí tương hình vô ơn khiến sự nghiệp rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Nhưng may mắn bạn có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Chỉ cần tránh kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.  

Tử Vi Ngày 25/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc vận khí tương hình vô ơn khiến Tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét.

Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người này chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/4/2020 dự báo, chuyện tình cảm vận khí Tự Hình đe dọa xấu đến mặt tình cảm của bạn. Người độc thân khá xấu về mặt hình ảnh với đồng nghiệp, bạn bè khác giới vì tính ưa ức hiếp, bắt nạt người khác. Bạn còn tỏ thái độ khinh miệt với người không bằng mình.

Giả vờ tỏ uy phong nhưng thực chất chỉ như hổ giấy. Người có gia đình cũng có một ngày gia trạch bất lợi. Khi mà bạn luôn hiếu thắng và lấn lướt nửa kia. Hay ra lệnh, dò xét đối phương khiến không khí gia đình bí bách, chỉ trực chờ bùn nổ.

Người độc thân nhân hậu, tốt bụng có điều không giỏi ăn nói, nên nhân duyên khó tới trong hôm nay. Kỵ nhất là thái độ bảo thủ không chịu nghe lời người lớn khuyên bảo. Người có gia đình vì tâm tình bất ổn, hướng nội nên mọi người trong nhà cũng không dám hỏi nhiều. Dễ tự kỷ ám thị, gây ức chế cho mọi người. Đặc biệt nữ mạng ích kỷ cố chấp không lo lắng, săn sóc gia đình.

Sức khỏe

Về sức khỏe, hôm nay Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Cung có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Chân nhẹ như bông, tai ù như ve kêu, ngón tay tê dại, hông sườn trướng đau, đau một bên đầu, mắt đỏ như tôm luộc, mạch di Huyền Khẩn.

Lương y cho hay, để có lá gan khỏe cần phải có chế độ ăn uống khoa học. Hạn chế ăn quá nhiều mỡ, thịt… những thức ăn này thường khó tiêu hoá, tăng nguy cơ tích trữ mỡ trong gan. Thực hiện an toàn vệ sinh ăn uống, hạn chế ăn rau sống, rửa tay trước khi ăn để tránh nguy cơ nhiễm ký sinh trùng gây hại cho gan.

Ăn nhiều, rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước sẽ tốt cho gan. Hạn chế uống rượu bia vì đây là loại nước uống rất độc cho gan và có nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể.

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 25/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 26/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top