Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/4/2020: Nghiêm túc và kỷ luật

Tử vi ngày cho thấy tuổi Sửu có Chính Quan, hôm nay làm việc đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao họ rất thận trọng, suy nghĩ kỹ càng

Xem thêm

 tử vi tuổi sửu ngày 17/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/4/2020 rơi vào Thứ Sáu, tức ngày 25/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Canh Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. 

Tử vi ngày cho thấy tuổi Sửu có Chính Quan, hôm nay làm việc đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao họ rất thận trọng, suy nghĩ kỹ càng, thực hiện từng bước một. Đặc biệt bạn cần có sự thay đổi mới mẻ trong cách làm việc đừng mãi đi lối mòn. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, không lắng nghe lời khuyên của tiền bối.

Sự nghiệp

Tử vi ngày 12 con giáp dự báo có Chính Quan tọa mệnh mang tin tốt lành về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Bạn làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan.

Tuy nhiên bản mệnh làm việc đừng nên quá bảo thủ, hôm nay bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết vấn đề phát sinh. Với công việc đòi hỏi sự mở rộng và sáng tạo thì bạn không thể quá ương bướng chủ kiến của mình. Ngoài ra nữ mạng sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc hơn.

Bạn coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến mọi người bị áp lực, bị ràng buộc quá nhiều.

Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/4/2020 cho thấy vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan vận, mặt quan hệ xã giao của bạn khá tốt, những việc bạn làm hôm nay nếu thu hút nam giới giúp đỡ sẽ thuận lợi vô cùng.

Bạn khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao rất thận trọng, suy nghĩ kỹ càng, thực hiện từng bước một. Giống như là có một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Có điều khi đối diện với vấn đề phát sinh thì bạn có phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, không lắng nghe lời khuyên của tiền bối.

Tình cảm

Tử vi dự báo, chuyện tình cảm kjng nên để những giây phút nóng giận làm hỏng mọi mối quan hệ lâu nay bạn luôn duy trì, gắn bó. Về tình cảm, hôm nay bạn và người ấy sẽ có thể xảy ra bất hòa, thậm chí nói ra những điều không nên nói khiến đối phương tổn thương.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/4/2020 nói rằng, hôm nay tuổi Sửu nên ăn nhiều thực phẩm có màu đen bổ sung Thủy khí, nên hạn chế ăn nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng không tốt cho thận. Tuổi Sửu nếu cảm thấy có những dấu hiệu đau mỏi vùng tai, sau gáy nên dùng tay bấm vào vị trí huyệt tỉnh sẽ giúp giảm đau nhức, khó chịu.

Số may mắn: 9, 19, 29, 39, 11, 12, 13, 14

Số kiêng kỵ: 6, 16, 17

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc thử vi ngày mới của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 18/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top