Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/4/2020: Yêu đôi khi cần ích kỷ một chút

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/4/2020, Hôm nay bạn rất vui vẻ khi tư duy công việc, thông minh nên luôn giải quyết mọi việc gọn ghẽ. Bản thân căn mệnh bất phàm, lý tưởng cao xa

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 18/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi ngày 18/4/2020 của tuổi Sửu rơi vào Thứ Bảy, 26/3/2020 âm lịch, ngày Tân Mão tháng Mậu Dần năm Canh Tý. 

Hôm nay bạn rất vui vẻ khi tư duy công việc, thông minh nên luôn giải quyết mọi việc gọn ghẽ. Bản thân căn mệnh bất phàm, lý tưởng cao xa nên sự nghiệp cũng vì thế mà thăng tiến. Tuy vậy người làm bàn giấy thì đừng để mình thành hoang tưởng, cách làm việc không hiện thực.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/4/2020 cho thấy, hôm nay khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao họ rất thận trọng, suy nghĩ kỹ càng, thực hiện từng bước một. Giống như là có một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy.

Có điều khi đối diện với vấn đề phát sinh thì bạn có phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống. 

Hôm nay Tỷ Kiên tọa Thực Thần báo hiệu một ngày tự mình vận động, gánh vác. Gia đình không hỗ trợ bạn nhiều về mặt công việc. Tuy nhiên với trí thông minh và lòng lương thiện bạn luôn là người thắng thế trong công việc. Người này làm việc gì cũng có xu hướng độc lập, sống trọng tình trọng nghĩa. 

Tử Vi Ngày 18/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Nhưng câu chuyện giấu trong lòng lúc tụ tập bên nhau đừng lôi ra nói mà mất lòng mọi người xung quanh. Khi làm việc cần chuyên tâm hơn, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận công việc trong tay, cẩn thận không rước vào thất bại.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa sẽ dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có.

Tình cảm

Chuyện tình cảm hôm nay người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt. Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc.

Đây cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi, họ khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được. Đối tượng mà bạn đang nhắm tới khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/4/2020 về mặt sức khỏe dự báo bạn đang thiếu hụt Thủy khí, cần thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể, tránh bị mất nước. Ăn nhiều thực phẩm có màu đen sẽ tốt cho sự đào thải của thận.

Nếu có thể hãy mát xa tay chân thường xuyên và có thể bấm vào huyệt để giảm cảm giác đau mỏi vùng sau tai, vai gáy. Ra ngoài nên mang khẩu trang kín để tránh những vi khuẩn, vi rút trong không khí xâm nhập.

Số may mắn: 9, 1

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc thử vi ngày mới của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 19/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top