Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/4/2020: Lâm Quan - Thành công cần mạo hiểm

Phong cách mà tuổi Ngọ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 24/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp

Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020

Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/4/2020 là ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ trong mệnh xuất hiện Lâm Quan, cần chủ động nhiều hơn để có được công danh tài lộc.

Ngày hắc đạo Chu Tước chủ về Thiên Tụng, tốt cho người làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng. Những người khác thì xấu, việc nào cũng xấu. Đặc biệt tránh tranh cãi, cãi cọ, gây mâu thuẫn.

Ngày Đinh Dậu còn được biết đến là ngày Ngọc nữ cưỡi mây trời. Tọa Trường sinh vận, có Thiên Tài trấn ngày. Mang ý nghĩa quý nhân khởi từ phương Đông, mặt trời soi chiếu. Tuổi Ngọ giỏi giang, tụ tài.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/4/2020 xuất hiện Lâm Quan. Với ý nghĩa tự lực cánh sinh, mọi việc trong ngày hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào mình. Bản thân chăm chỉ, tự trưởng thành thì mới có được thành công trong sự nghiệp. Với mọi việc phải mạnh mẽ dám mạo hiểm thì mới thu về thành công.

Phong cách mà tuổi Ngọ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen.

Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn.

Tử vi ngày 24/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ có thể gặp được vận may mắn bất ngờ, con giáp này cảm thấy đây là món quà tốt nhất trong ngày và giúp mình vượt qua những áp lực, lo lắng chuyện tiền bạc trong thời gian trước. Dù vui nhưng cũng nhớ tập trung và hoàn thành công việc.

Tử vi khuyên bản mệnh đừng do dự khi có cơ hội đầu tư bởi những điều kiện thuận lợi cũng như kiến thức chuyên môn đầy đủ có thể giúp con giáp này đưa ra quyết định sáng suốt ngay lúc này.

Đường quan vận tuổi Ngọ năm 2020: Thái Tuế hung hiểm, quản thúc nghiêm ngặt
Đường quan vận tuổi Ngọ năm 2020: Thái Tuế hung hiểm, quản thúc nghiêm ngặt
Đường quan vận tuổi Ngọ năm 2020: Thái Tuế hung hiểm, quản thúc nghiêm ngặt

Đường quan vận tuổi Ngọ năm 2020 cho thấy vận trình công danh sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2020, con giáp này gặp Thái Tuế Tý Thủy khắc chế với Ngọ Hỏa. Đối với bản mệnh thì điều này đồng nghĩa với việc áp lực trong công việc sẽ tăng lên gấp bội, tuổi Ngọ có thể bị cấp trên chèn ép, bị những người có quyền lực gây ấm ức, chịu sự quản thúc nghiêm ngặt.

Tình cảm

Tuổi Ngọ hôm nay tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Bởi lẽ con giáp này đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi. Bạn lương thiện và không hề tính toán với ai. Những biểu hiện này khiến đối phương cảm thấy yên tâm vì sự chân thành, thẳng thắn của bạn.

Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh nên bạn sẽ không bao giờ hi sinh công việc hiện tại để đầu tư cho tình cảm. Đôi khi cũng nên mở lòng mình ra một chút, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/4/2020

Sức khỏe

Tuổi Ngọ hôm nay có phần cảm xúc hơi hỗn độn khi có Đào Hoa tọa mệnh trong ngày Dậu. Con giáp này cảm thấy khó khăn trong việc kiểm soát bản thân, khi bắt đầu nảy sinh những cảm xúc mới lạ. Nếu bạn thật sự thích một ai đó, cũng đừng vội hi vọng nhiều mà nên dần dần tìm hiểu. Cũng đừng quá cứng nhắc, hãy đón nhận những giọt nước mát của tình yêu tưới tắm cho tâm hồn mình.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 9,

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top