Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/4/2020: Thai Vận - Sự sống ươm mầm

Vì mệnh lâm Thai địa, sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Có thể thành công, có thể thất bại. Công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 25/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/4/2020 là ngày Mậu Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tam Hợp với địa chi ngày, mệnh lâm Thai Vận.

Người này lâm Thai Vận trong ngày ý chỉ sự sống mới bắt đầu trong mặt sự nghiệp. Vận thế của bạn hôm nay được ví như đứa trẻ đang bắt đầu hình thành trong bụng mẹ.

Sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Có thể thành công, có thể thất bại. Công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/4/2020 nhờ Tam Hợp cục mà phát triển mạnh mẽ. Bạn khá thông minh nên hôm nay thích hợp để nghiên cứu phương pháp làm việc.

Nhưng khi sự nghiệp đang trên đà tốt thì không được phô trương. Cũng đừng quá tham lam kiêu ngạo mà tự mình chặn đường sống của mình. Tâm tính tuổi Ngọ là người không khuất phục trước khó khăn nên một khi vấp phải đả kích thì khó mà đứng dậy lần nữa.

Hôm nay bản mệnh ôm trong mình ước vọng cao xa, lý tưởng vượt mọi biên giới. Bạn thuộc phong cách làm việc tự do mang nhiều suy tưởng hơn là hành động thực tế. Nếu có thể quyết đoán hơn có thể nắm giữ được nhiều cơ hội tốt hơn.

Tử vi ngày 25/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ nhờ khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết. Vận khí bình an người này sẽ có gặp điềm bất lợi phá tài nào cả. Tính cách đa tài nên có lợi khi làm thêm việc, kiêm thêm chức hoặc có thêm nghề tay trái.

Có điều cách tiêu tiền của bạn khá ngẫu hứng, e không tốt cho túi tiền tiết kiệm bấy lâu. Cách bạn đối xử với mọi người xung quanh hiền hòa, ít thị phi nên được nhiều người giới thiệu các mối làm ăn tốt.  

Tình cảm

Tuổi Ngọ hôm nay có vận tình cảm cá rất tốt, đào hoa trợ mệnh, nhờ thế mà có thể thấy được nhân duyên phù hợp. Bản mệnh đừng vội từ chối, hãy cứ bình tĩnh xem xét, cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tình duyên lâm Thai vận đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch.

Nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nho nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/4/2020

Sức khỏe

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp sức khỏe của tuổi Ngọ hôm nay không có gì đáng lo ngại. Thời gian này, con giáp này trở nên bận rộn hơn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho công việc sau dịch bệnh. Cho dù thức khuya dậy sớm thì cũng đừng quên các bài tập thể dục để đẹp dáng – khỏe người nhé! Đừng chủ quan khi tuổi còn trẻ, đây mới chính là giai đoạn quan trọng để bạn ngăn ngừa bệnh tật và lão hóa cho những năm sắp tới của mình.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 25/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top