Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/4/2020: Đế Vượng sức khỏe dồi dào

Trong ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến mệnh chủ cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là người này kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 23/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp

Dương lịch: Ngày 23 tháng 4 năm 2020

Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/4/2020 là ngày Tân Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, Thiên Tài dẫn dắt được nhiều người yêu quý.

Hắc đạo Thiên Hình Chủ Thiên Hình tinh, cực xấu cho việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án. Nhưng đường học hành lại thuận, tốt để tốt nghiệp.

Ngày Bính Thân còn được gọi là ngày Hỏa chiếu kim thành, tọa Bệnh địa, có Thiên Tài, lâm Thất Sát. Tuổi Ngọ cát khí, sức khỏe tốt. Ngày có Thất Sát, Thiên Tài tọa. Vận sự nghiệp e rằng gặp trắc trở, vận tiền tài có nhiều triển vọng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/4/2020 có Thiên Tài đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Trong ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến mệnh chủ cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là người này kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích.

Tử vi ngày 23/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về phương diện tài lộc, bản mệnh cũng có được những dấu hiệu khả quan h và có thể có khoản tiền bất ngờ cầm tay. Công việc thuận lợi giúp cho con giáp này có thể an tâm và dành cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi lý tưởng. Hãy thường xuyên tập luyện để sức khỏe tinh thần cũng như thể chất được tốt, luôn tỉnh táo để làm việc hiệu quả nhất.

 

Màu sắc khai vận cho tuổi Ngọ năm 2020 – Màu đỏ trừ tà, xanh biếc trừ bệnh
Màu sắc khai vận cho tuổi Ngọ năm 2020 – Màu đỏ trừ tà, xanh biếc trừ bệnh
Màu sắc khai vận cho tuổi Ngọ năm 2020 – Màu đỏ trừ tà, xanh biếc trừ bệnh

Năm Canh Tý 2020, tuổi Ngọ bị vây hãm bởi Thái Tuế tương xung, gặp những khó khăn. Bạn cần tìm cách xu cát tỵ hung,tìm kiếm những màu sắc khai vận may mắn cho tuổi Ngọ năm 2020. Giúp mang lại những ảnh hưởng tốt, tranh thủ sự may mắn trong năm 2020.

Tình cảm

Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Tuổi Ngọ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Có đôi lúc vì tình yêu bạn còn vất bỏ cả luân thường đại lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/4/2020

Sức khỏe

Ngày hôm nay có nhiều cát khí, tuổi Ngọ lâm Đế Vượng mang ngụ ý sức khỏe an khang, mạnh mẽ. Giống như vị hoàng đế nằm trên đỉnh quyền lực của mình vậy. Tinh thần dồi dào sức sống, có nghị lực, tự mình làm mọi thứ. Mặt này cũng thể hiện tính bảo thủ cực cao, đôi lúc bạn có nhiều suy nghĩ lý giải tiêu cực gây ảnh hưởng xấu cho ngày làm việc tiếp theo.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 9,

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top