Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/3/2020: Cạnh tranh kịch liệt

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/3/2020 là ngày Hắc đạo Câu Trận có Địa Ngục tinh. Những việc làm vào ngày hôm nay đều không tốt. Có đầu mà không có cuối, trước hỷ sau bi.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/3/2020

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can:  Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá: ★★✩✩✩
Sự nghiệp: ★★✩✩✩
Tài vận: ★★✩✩✩
Tình cảm: ★★★★✩
Sức khỏe: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/3/2020 là ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp quan hệ Tương Hại, e gặp nhiều cạnh tranh trong công việc, tình cảm.

Ngày Hắc đạo Câu Trận có Địa Ngục tinh. Những việc làm vào ngày hôm nay đều không tốt. Có đầu mà không có cuối, trước hỷ sau bi. Không nên đi lại nhiều, tránh thăm hỏi, gặp gỡ bạn bè.

Ngày Ngọc Nữ đeo châu báu, lâm Thoái địa. Kim Thủy tương tề, ngụ ý đường viết lách, văn chương thuận lợi. Ngày gặp tháng Mão Dần thì bại tài vận.

Số may mắn: 2, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/3/2020 cho biết, bởi tính cách hiếu thắng, bướng bỉnh của mình, con giáp này sẽ mất khá nhiều thời gian để giải quyết công việc. Bạn đang trở nên khá cứng nhắc trong khi công việc đòi hỏi tính linh hoạt để có thể cạnh tranh.

Những vấn đề bất ngờ phát sinh đòi hỏi bạn phải thực sự sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất mà không khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Bản mệnh nên cố gắng hết sức mình, công sức bạn bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Thực chất, vận trình tài lộc hôm nay không đến nỗi tệ. Bên cạnh nguồn thu chính thì con giáp này còn có thêm thu nhập từ các nghề tay trái. Tuy nhiên vì ngày Sửu gặp tháng Mão thì vận khí thay đổi, nên vẫn có những “khổ chủ” chịu điềm hao hụt tài vận vào hôm nay.

Tuổi Ngọ hãy biết cân nhắc cẩn thận trước khi mua một thứ gì đó thay vì thả tay mua sắm những thứ chưa thật sự cần thiết với bạn. Tình hình dịch bệnh chưa ổn định, vì thế bạn cần phải chi tiêu một cách sáng suốt hơn.

Tình cảm

Với các cặp đôi thì có thể sắp tới sẽ có thêm những bước tiến mới, có thể sẽ là tin cưới hỏi, về ra mắt hai bên gia đình. Bản mệnh hãy làm theo lời trái tim mình mách bảo, đừng lo ngại những chuyện không biết bao giờ mới tới.

Sao Hồng Diễm cũng đang thì thầm những lời khuyên nhủ ngọt ngào vào tai của người độc thân, khơi dậy khát khao tình cảm lứa đôi nơi bạn. Dù rằng quá trình tìm một nửa của mình luôn lắm chông gai, nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc chỉ vì những người không xứng đáng.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/3/2020

Sức khỏe

Thời tiết thay đổi thất thường tuổi Ngọ nên hạn chế tới những nơi nhiều gió để tránh nhiễm lạnh. Bên cạnh đó bản mệnh cũng cần bổ sung thêm các loại thực phẩm có tính ấm như mật ong, gừng mỗi tối sẽ rất có lợi cho sức khỏe và giúp tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top