Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/3/2020: Tài Tinh hiển lộ

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/3/2020 là ngày Hồng Nhật Đông Thăng, tọa Trường Sinh địa, có Kiêu Ấn, Thực Thần che chở. Gặp tháng Mão thì Tài Tinh gặp phúc, quan tinh hiển quý.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/3/2020

Dương lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá: ★★★★✩
Sự nghiệp: ★★★★✩
Tài vận: ★★★★✩
Tình cảm: ★★★★✩
Sức khỏe: ★★★★✩

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/3/2020 là ngày Bính Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tam Hợp với địa chi ngày, nhưng lại bị hung tinh Dương Đao và Âm Sai Dương Thác gây thêm khó dễ.

Ngày Hoàng đạo Tư Mệnh có Phượng Liễn tinh. Nên tránh làm việc lớn như đề xuất ý tưởng với sếp hay gửi kế hoạch vào giờ Dậu đến giờ Sửu. Giờ Dần đến giờ Thân mới cát. Ban ngày làm việc thì tốt, ban đêm thì bất lợi.

Ngày Hồng Nhật Đông Thăng, là ngày tọa Trường Sinh địa, có Kiêu Ấn, Thực Thần che chở. Có nghĩa đây là ngày rất tốt. Gặp tháng Mão thì Tài Tinh gặp phúc, quan tinh hiển quý.

Số may mắn: 2, 3, 4, 8

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội, màu da cam

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/3/2020 cho biết, Tam Hợp gợi ý rằng tuổi Ngọ có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc. Bạn hãy tận dụng để thay đổi vị trí cho mình.

Đặc biệt là con giáp này đang làm trong lĩnh vực dịch vụ, luật sư… sẽ có dịp mở mang tầm nhìn nghề nghiệp cũng như cơ hội kiếm tiền. Những kỹ năng mềm và khả năng điều hướng linh hoạt sẽ tạo nên ưu thế cho bạn.

Tử vi ngày 24/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Thực Thần nâng đỡ, tình hình tài lộc của người tuổi Ngọ có điểm sáng trong ngày hôm nay. Bạn có thể phát tài nhanh chóng nhờ các công việc làm thêm hoặc dựa vào vận may đáng ngưỡng mộ của mình.

Tuy nhiên, một đặc tính của sao này cũng nhắc nhở bạn chớ nên vì tiền mà đánh đổi lương tâm, hành xử vô trách nhiệm.

Bởi tử vi cho biết, những kiểu “lách luật” như vậy sẽ rất dễ bị phát hiện và khiến cho thanh danh của bạn bị ảnh hưởng lâu dài..

Tình cảm

Ngũ hành tương sinh nên vận trình tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày mới này thuận lợi, có thể sẽ hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng với nửa kia.

Vợ chồng sau những biến cố khó khăn thì cũng có được khoảng thời gian sóng yên bể lặng mà bình tâm hâm nóng lại tình cảm hôn nhân. Rạn nứt là không tránh khỏi nhưng vết thương nào rồi cũng sẽ lành, miễn là tình yêu còn đó.

Dương Đao nhắc nhở con giáp này hãy biết độ lượng và tha thứ. Tha thứ cho người, cũng chính là tha thứ cho mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/3/2020

Sức khỏe

Theo Đông y học, tỳ vị thuộc ngũ hành Thổ, nếu bị tổn hại sẽ gây nên các triệu chứng như kiệt sức, vàng da, táo bón. Nếu bị mệt mỏi quá độ, tuổi Ngọ cần tổng hợp lại chế độ ăn, không nên ăn quá no, giữ cho cảm xúc ổn định. Bạn có thể dùng bài thuốc từ táo đỏ, phục linh và ngạnh mễ. Vừa hồi phục sức khỏe, vừa giúp làn da thêm sáng đẹp.

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 24/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top