Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/4/2020: "Bế quan" phong tỏa mọi suy nghĩ

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/4/2020 có vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 21/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/4/2020 là ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ rơi vào vòng xoáy tự hình, khó lòng suy nghĩ cởi mở thoải mãi.

Ngày Giáp Ngọ còn được gị là Long Mã bôn ba, tọa Tử địa, có Thương Quan tọa mạng, có phú quý. Long Mã giao nhau đầy phúc khí mang tượng may mắn. Tuổi Ngọ tự hình yếu hợp tác với tuổi Hợi tuổi Tý thì mới thuận lợi được.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/4/2020 có vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai.

Tâm trạng nặng nề của bản mệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua dây buộc mình khiến con giáp này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc.

Tử vi ngày 21/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Trong ngày Ngọ tự hình, bản mệnh không còn tâm trí tập trung vào chuyện này nữa. Bản thân con giáp này đang có những suy nghĩ phức tạp, tiêu cực nên khó có được sự quyết đoán cần thiết. Bản mệnh sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và tâm lực để có thể giải quyết vấn đề.

Một ngày có phần xui xẻo khi vận trình tài lộc không được như mong đợi. Nhưng nếu con giáp này nhanh nhạy một chút thì cũng giúp mọi việc suôn sẻ hơn.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 4 âm lịch: Nội Đào Hoa thắm thiết mặn nồng
Tử vi tuổi Ngọ tháng 4 âm lịch: Nội Đào Hoa thắm thiết mặn nồng
Tử vi tuổi Ngọ tháng 4 âm lịch: Nội Đào Hoa thắm thiết mặn nồng

Tử vi tuổi Ngọ tháng 4 âm lịch Tam Hội với địa chi tháng. Về phương diện tài lộc của con giáp này đã có diếu hiệu chuyển biển tích cực hơn trước rất nhiều. Đào Hoa dự báo vận trình tình duyên của bản mệnh có tiến triển tốt, người độc thân may mắn tìm được tình yêu.

Tình cảm

Con giáp này hôm nay sẽ có nhiều suy nghĩ rối bời trong chuyện tình cảm, dường như bản mệnh đang gặp những kẻ ném đá giấu tay, cố tình tung những tin đồn thất thiện khiến cho quan hệ của tuổi Ngọ và đối phương có những rạn nứt, thiếu đi sự tin tưởng cần thiết.

Nếu chưa có những cơ sở cụ thể, bản mệnh cứ thận trọng, đừng vội phán quyết mà nên tìm hiểu kỹ sẽ tốt hơn. Nếu đôi bên yêu thương nhau đủ lớn thì không ai có thể làm lung lay được.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/4/2020

Sức khỏe

Hôm nay làm gì cũng bất thành khiến tâm lý của con giáp này thêm bức bối. Chính bản thân bạn cũng tự ti về chính mình, tự mình ngược đãi giằn vặt mình.

Vì quá tự trọng nên những lời khuyên từ người khác chẳng giúp bản mệnh thoải mái mà thậm chí còn tồi tệ hơn. Bạn đang nghĩ chưa thông nên hãy dành thời gian chăm sóc cho mình. Một khi tâm tư thoải mái và buông bỏ được cái tôi, tuổi Ngọ sẽ tiếp thu và chia sẻ tốt hơn.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top