Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/4/2020: Nhẫn nại ôn hòa không nôn vội

Vận trình tài lộc tăng nhanh trông thấy. Người buôn bán kinh doanh tìm được khách hàng tiềm năng nên doanh thu được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên hãy đề phòng những người cố ý làm thân với bạn vì mục đích vụ lợi cá nhân.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 22/4/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/4/2020 là ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ có Lục Hợp quý nhân nâng đỡ, Thiên Tài khai thông vận tài chính.

Ngày Ất Mùi còn được gọi là ngày Tài Phúc, lâm Tài vận, tọa Dưỡng địa hay còn được gọi là ngày Phú Quý. Nhật nguyên tọa phúc nhân nên thông minh, được giúp đỡ. Ý nghĩa của ngày là sắc xuân hoa thu bay bay phấp phới. Ngọ danh tiếng vang xa.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/4/2020 được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Mặt công việc của bạn dễ dàng được đồng nghiệp bù đắp những thiếu sót, vì thế hãy hòa đồng hơn nữa. Nhờ quý nhân mà mạng chủ có thêm ý chí phấn đấu, dũng cảm đối đầu với mọi việc. Nhưng chớ có hành động hồ đồ, cần phải nhẫn nại hơn.

Tử vi ngày 22/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận trình tài lộc tăng nhanh trông thấy. Người buôn bán kinh doanh tìm được khách hàng tiềm năng nên doanh thu được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên hãy đề phòng những người cố ý làm thân với bạn vì mục đích vụ lợi cá nhân.

Thiên Tài trợ vận, bạn cũng có thể kiếm được một khoản dựa vào vận may của mình. Bạn chỉ nên coi đó đã là một chuyện đáng mừng chứ không nên dựa dẫm hẳn vào đó và không chịu cố gắng trong những ngày về sau.

 

Tình cảm

Ngày Hỏa sinh Thổ, với gia đình, tuổi Ngọ là một người dịu dàng và biết quan tâm. Bạn luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Đối với người lớn trong nhà, bạn là người chu đáo, là điểm tựa của tất cả mọi người. Mặc dù tính cách không phải lúc nào cũng dễ hòa hợp vì quá thẳng thắn. Nhân trong ngày đẹp, bạn có thể cùng gia đình tổ chức nấu nướng, ăn uống và nói chuyện chia sẻ cùng nhau.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/4/2020

Sức khỏe

Thổ vượng nhắc nhở con giáp này cũng cần chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, cho dù bạn có đang trẻ tuổi đi chăng nữa. Hãy xây dựng chế độ ăn uống và làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để có sức làm mọi điều mình muốn. Thổ khí thì dễ tổn thương gan, thế nên dù có áp lực cũng đừng dùng đến bia rượu giải sầu, vì cái giá bạn phải nhận sẽ lớn hơn rất nhiều đó.

Số may mắn: 2, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top