Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/3/2020: Một mình không cân được thế giới

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/3/2020 là ngày Chu Tước huy hoàng, tọa Đế vượng. Có Kiếp Tài, Thương Quan, Chính tài lộ diện. Gặp tháng Dần Mão thì lộ Quan tinh, chủ chức tước thăng tiến.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/3/2020 là ngày Đinh Tỵ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ gặp Tam Hội cục nên trong bất cứ phương diện nào cũng sẽ quý nhân giúp đỡ.

Hắc đạo Chu Tước là ngày chủ về Thiên Tụng, tốt cho người làm cơ quan nhà nước, làm văn phòng. Những người khác thì xấu, việc nào cũng xấu. Bản mệnh nên cẩn thận không nên can thiệp và cũng không nên gây sự với người khác. Nếu trong ngày có việc liên quan đến tòa án thì nên dời sang ngày khác.

Ngày Chu Tước huy hoàng, tọa Đế vượng. Có Kiếp Tài, Thương Quan, Chính tài lộ diện. Gặp tháng Dần Mão thì lộ Quan tinh, chủ chức tước thăng tiến. Sự nghiệp và tài vận của người làm công ăn lương hôm nay sẽ ổn định, thuận lợi. Song  có Kiếp Tài nên đề phòng mất tiền vì cướp giật, lừa đảo.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu da cam, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi ngày 15/3/2020 nhận thấy, công việc của người tuổi Ngọ ở thời điểm này đang tiến triển rất thuận lợi nhờ có cục diện Tam Hội phù trợ. Các mối quan hệ xã giao đều hài hòa càng tăng thêm cơ hội ký kết hợp đồng thành công cho con giáp này.

Tuy nhiên, Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo có họa tranh đấu. Bản mệnh là người có năng lực nhưng xung quanh bạn cũng còn rất nhiều người tài giỏi, xung đột lợi ích có thể xảy ra khi chẳng ai muốn nhận phần thua thiệt.

Tử vi ngày 15/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Lộc Thần hiện mang đến cho người tuổi Ngọ những điềm cát về đường tài lộc. Con giáp này luôn chăm chỉ, không chịu được nhàn rỗi nên chỉ bằng nghề tay trái thôi mà bạn có thể tăng được thu nhập của mình khá tốt.

Tin vui cũng đến với người làm kinh doanh. Buôn bán đang gặp thời nên bản mệnh có thể nghĩ đến việc mở rộng mô hình kinh doanh hiện tại để thu hút thêm khách hàng.

Người làm công chức thì lại càng có lợi. Chính Tài là điềm tăng lương, giúp tuổi Ngọ có thêm động lực để hoàn thành tốt mọi công việc.

Đường quan vận tuổi Ngọ năm 2020: Thái Tuế hung hiểm, quản thúc nghiêm ngặt
Đường quan vận tuổi Ngọ năm 2020: Thái Tuế hung hiểm, quản thúc nghiêm ngặt
Đường quan vận tuổi Ngọ năm 2020: Thái Tuế hung hiểm, quản thúc nghiêm ngặt

Đường quan vận tuổi Ngọ năm 2020 cho thấy vận trình công danh sự nghiệp tuổi Ngọ năm 2020, con giáp này gặp Thái Tuế Tý Thủy khắc chế với Ngọ Hỏa. Đối với bản mệnh thì điều này đồng nghĩa với việc áp lực trong công việc sẽ tăng lên gấp bội, tuổi Ngọ có thể bị cấp trên chèn ép, bị những người có quyền lực gây ấm ức, chịu sự quản thúc nghiêm ngặt.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Vận trình tình cảm thăng hoa. May mắn được quý nhân soi đường dẫn lối mà những chú Ngữa có thể nhanh chóng tìm thấy được mối nhân duyên tốt đẹp. Chỉ cần bản mệnh mạnh dạn thêm tí nữa thì hai người có thể tiến thêm một bước dài.

Tuy nhiên do ngày Hỏa quá vượng, sẽ đôi lúc bản mệnh cảm thấy bế tắc với tình hình hiện tại. Chuyện tình cảm vốn nhiều phức tạp, những mối lo mỗi lúc một nhiều. Hãy nhớ một mình không cân được thế giới. Đừng quên san sẻ gánh nặng cùng người bạn đồng hành!

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Kim khí suy khiến cho phế quản của con giáp này cũng gặp nhiều trục trặc. Biểu hiện là nuốt đau, nghẹt mũi, táo bón, tiểu tiện bất lợi... Nguyên nhân có thể là do không gian sống chưa sạch sẽ và được sát khuẩn đầy đủ. Hãy thực hiện tổng vệ sinh ngay tức khắc để phòng bệnh ngay!

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 15/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top