Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/3/2020: Lạt mềm buộc chặt

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/3/2020 có Chính Ấn tọa, hỗ trợ sự thông minh, nhân từ, không tham danh lợi, biết chịu đựng. Chứng tỏ đường công danh ngày này sẽ có phần sáng sủa.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 16/3/2020

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Ngọ  Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ  Địa Chi: Ngọ Hỏa 
Đánh giá: ★★☆☆☆
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/3/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/3/2020 là ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Ngọ Tương Hình với địa chi ngày, vì thế mà vận trình sẽ có nhiều biến động

Ngày Mậu Ngọ có Ngựa phi Ngọ Môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn thần. Gặp tháng Mão thì nắm trọng quyền trong triều, ý chỉ người làm quan chức gặp thuận.

Dương Đao là một hung tinh, nó khiến con người trở nên tự lập, tự cường. Ơn oán phân minh. Gặp ngày Hoàng đạo thì e căn khí quá vượng mà sinh họa. Bởi vậy mà cần chú ý họa trộm cắp, cướp giật, lừa đảo vào hôm nay. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán.

Sao Chính Ấn tọa ngày thì hỗ trợ sự thông minh, nhân từ, không tham danh lợi, biết chịu đựng. Chứng tỏ đường công danh ngày này sẽ có phần sáng sủa.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/3/2020 vì quá hiếu thắng, mạnh mẽ mà dễ gặp trắc trở. Đây là tính chất “tự hình” của con giáp này, nghĩa là tự mình mang đến rắc rối, đau khổ cho mình.

Bởi ảnh hưởng của Tướng Tinh, bản mệnh tuy có tài quản lý song lại thích được làm việc một cách độc lập, không mong muốn những người khác xen vào công việc của mình. Chính vì thế mà có phần thiếu hợp tác, lắng nghe khi phải làm việc nhóm.

Một chút mềm mỏng, khéo léo không có gì là quá khó khăn. Nếu muốn hiểu được người khác, bạn phải học cách lắng nghe thay vì phản ứng dữ dội.

Tử vi ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về mặt tài lộc, Dương Đao dự báo vận trình sẽ có phần khủng hoảng. Đặc biệt là đối với những ai đang trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn có khả năng sẽ gặp những sự cố về đầu tư tài chính ập tới. Vì vậy tử vi khuyên rằng bản mệnh nên cân nhắc trước những kế hoạch đầu tư của mình.

Nếu hiện tại chưa phải là thời điểm mà bạn sẵn sàng, hãy tạm thời dời nó ra sau chứ đừng hấp tấp làm tới. Nếu bạn muốn “đánh nhanh thắng nhanh”, hãy có những biện pháp và quỹ dự phòng.

Tình cảm

Dương Đao cũng nhắc nhở con giáp này vì xu hướng tự khép mình, từ chối giao tiếp, hòa nhập với bất cứ ai trong hôm nay. Trong chuyện tình cảm, người ấy cũng không hiểu nổi tâm trạng của bạn. Nếu có khúc mắc, hãy thẳng thắn chia sẻ thay vì cứ tự biên tự diễn lung tung, tự mang đau khổ về mình.

Người độc thân thì tuy không hẳn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Nhưng vì bạn không đủ dũng cảm để giao trái tim cho ai một lần nữa, nên vẫn chỉ muốn một mình lẻ bóng. Điều đó rất đáng tôn trọng, song cũng đừng quá khắc nghiệt với những người thực sự yêu quý bạn nhé!

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/3/2020

Sức khỏe

Tuổi Ngọ hãy dành ra những khoảng lặng trong ngày. Hãy đối diện với sự thật, với sự đúng sai của bản thân và bớt suy nghĩ tiêu cực lại. Nếu không những ẩn ức tích tụ lâu ngày sẽ khiến cơ thể bạn dễ dàng sinh bệnh, ảnh hưởng tới nhiều bộ phận chủ chốt như gan, khí quản,….

Trên đây là tử vi tuổi Ngọ ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày luôn tràn ngập niềm vui!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top